Ousmane Dembele sẵn sàng chơi cho tuyển Pháp

Bị đốn ngã trong trận cuối cùng mùa giải, tiền vệ bom tấn của Barcelona Ousmane Dembele tưởng đã dính chấn thương nhưng đôi chân pha lê này đã kịp hồi phục để cùng tuyển Pháp tham dự World Cup 2018.
Pha bóng tưởng chừng như Dembele dính chấn thương.
Pha bóng tưởng chừng như Dembele dính chấn thương.

Tiền đạo Ousmane Dembele bị Raul Navas của Real Sociedad vào bóng rất thô bạo ở trận đấu cuối cùng của Barcelona ở La Liga mùa giải 2017-2018. HLV Didier Deschamps theo dõi trận đấu đó nghĩ chắc tiền đạo 21 tuổi dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, Dembélé đã may mắn không hề hấn gì sau cú ra đòn của Navas. Tiền đạo Barcelona sẵn sàng cho trận giao hữu với CH Ailen vào đầu tuần sau.

Ông Deschamps chỉ tích Adrien Rabiot nặng nề sau khi tiền vệ PSG quyết định rút tên khỏi danh sách dự bị của tuyển Pháp dự World Cup 2018. Ông Deschamps cho rằng Rabiot đã phạm phải sai lầm lớn và sẽ không bao giờ triệu tập cầu thủ này vào “Les Bleus” nữa.

Rabiot không hề nhận được bất cứ sự ủng hộ nào từ CLB PSG. Giám đốc thể thao Antero Henrique im lặng. Chủ tịch Nasser-Al Khelaifi thậm chí còn bày tỏ sự không hài lòng với phản ứng của Rabiot. Tiền vệ 23 tuổi này còn hợp đồng với PSG tới năm 2019 và muốn ở lại lâu dài. Tân HLV Thomas Tuchel cũng như GĐTT Henrique giữ thái độ im lặng để từng bước đánh giá quyết định bị cho là thiếu tích cực của Rabiot.

Tin cùng chuyên mục