Thể thao 24 giờ

Ông Trần Quốc Tuấn được FIFA bổ nhiệm làm Ủy viên Ban Futsal FIFA

Vừa chia tay ghế Tổng thư ký VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã có công việc mới khi được FIFA bổ nhiệm làm Ủy viên Ban Futsal FIFA. Đây cũng là thành viên đầu tiên của Việt Nam có tên trong một ban chức năng của FIFA. Ngoài vai trò mới trên, ông Tuấn đang đảm nhiệm chức vụ Ủy viên Ban Chấp hành AFC, Phó ban Futsal AFC… (Kh.V)
 

* Hai VĐV Đỗ Thị Ngân Thương và Phạm Phước Hưng môn Thể dục dụng cụ đã lên đường tới London (Anh) vào hôm nay 6-1 để tham dự vòng tuyển chọn Olympic thứ 2 của thế giới sẽ thi đấu từ ngày 10 tới 13-1. Ở đợt thi đấu này, BTC sẽ chọn thêm 34 suất nữ và 27 suất nam có vé trực tiếp tới Olympic. (Ph.D)

* Vũ Thị Nguyệt Ánh (karatedo) sẽ được mổ chữa chấn thương tại bệnh viện Mount Elizabeth (Singapore) và dự kiến ngày 7-1 đoàn bác sĩ của bệnh viện này tới Việt Nam khám sơ bộ cho VĐV này. Một ca mổ chữa chấn thương như của Nguyệt Ánh có viện phí gần 20.000 USD. (C.Đ)

* Chặng 3 cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Bến Tre năm 2012 diễn ra sáng qua từ Hậu Giang đi Sóc Trăng trở về Cần Thơ (160 km), tay đua Đặng Thành Thái (Hậu Giang) cán đích trước với thời gian 4 giờ 4 phút 34 giây. Sau 3 chặng, áo vàng lại thay đổi khi thuộc về Đặng Thành Thái (Hậu Giang). Quân khu 7 đang dẫn đầu giải đồng đội. (Q.Trực)

Tin cùng chuyên mục