Ông Sadaharu Kato nhận nhiệm vụ mới tại Bridgestone Việt Nam

Vừa qua, Bridgestone Việt Nam chính thức bổ nhiệm ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam (Bridgestone Việt Nam). Ông Kato từng giữ vị trí Giám đốc mảng Lốp theo xe trực thuộc Tập đoàn Bridgestone Châu Á Thái Bình Dương – Trung Quốc.
Bridgestone Việt Nam chính thức giới thiệu ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc mới
Bridgestone Việt Nam chính thức giới thiệu ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc mới

Tại cương vị mới này, ông Kato sẽ chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh và thúc đẩy hành trình “Phục vụ Xã hội với Chất lượng Tuyệt hảo” của Bridgestone tại thị trường Việt Nam.

Khi gia nhập Bridgestone Việt Nam, ông Kato mang theo gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và kiến thức phát triển kinh doanh trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia Châu Á, cùng với sự am hiểu  sâu rộng về sản phẩm, thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Trong đó, việc đảm an toàn cho khách hàng trong mọi lĩnh vực vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Bridgestone Việt Nam. Ông Kato cho biết thêm: “Mới đây, Bridgestone Việt Nam đã được trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững lĩnh vực Thương Mại – Dịch vụ trong 3 năm liên tiếp. Tôi rất tự hào về thành tựu này của Bridgestone Việt Nam. Sự công nhận quý giá này là nguồn khích lệ thôi thúc Bridgestone Việt Nam tiếp tục nỗ lực theo đuổi phương châm “Phục vụ xã hội với giá trị tuyệt hảo” từ nhà sáng lập để mang lại lợi ích đích thực cho con người, cộng đồng – xã hội và môi trường Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục