Ông Phạm Tường Huy đảm nhận Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam

Tập đoàn Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife vừa chính thức bổ nhiệm ông Phạm Tường Huy vào vị trí Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam (ảnh). Với vai trò mới, ông Phạm Tường Huy sẽ chịu trách nhiệm điều hành chung Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam cũng như hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của các thành viên Herbalife và báo cáo trực tiếp cho bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife Khu vực Đông Nam Á. Ông Phạm Tường Huy có 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị và từng giữ vị trí điều hành ở các công ty đa quốc gia, với nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp như Amway và Nu Skin. Trước khi gia nhập Công ty Herbalife Việt Nam, ông Phạm Tường Huy là Tổng Giám đốc tại Sunrider Việt Nam.

Bà Shobie Ann King cho biết: Chúng tôi rất vui mừng bổ nhiệm ông Phạm Tường Huy vào vị trí Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm làm việc trong nhiều cương vị khác nhau ở các doanh nghiệp có uy tín trong nước và quốc tế, ông Phạm Tường Huy hoàn toàn phù hợp với vai trò quan trọng này và sẽ cùng chúng tôi tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Herbalife tại Việt Nam, một trong những thị trường trọng điểm của chúng tôi tại Đông Nam Á.

“Tôi vô cùng vinh dự và tự hào khi được trao cơ hội gia nhập Công ty Herbalife Việt Nam. Tôi rất mong sẽ cùng làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan của Herbalife để tiếp tục hỗ trợ người dân Việt Nam nâng tầm cuộc sống qua việc thực hiện một lối sống lành mạnh hơn, được hỗ trợ bởi chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng cá nhân và vô cùng tiện lợi”- ông Phạm Tường Huy chia sẻ.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục