Ông Park thừa nhận chiến thắng may mắn

Đó là nhận xét của HLV Park Hang-seo sau cuộc so tài với Indonesia, trận đấu mà các học trò của ông đã giành chiến thắng nhọc nhằn, vào những giây cuối cùng của trận đấu.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: HOÀNG HÙNG
HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Ông Park đã mở đầu cuộc họp báo bằng đánh giá chưa hài lòng về cách thể hiện của các cầu thủ: “Ngày hôm nay thực sự chúng tôi may mắn. Dù giành 3 điểm nhưng tôi chưa thực sự hài lòng về lối chơi của đội. Nguyên nhân tôi nghĩ là sự phối hợp trên sân vẫn chưa thật sự đồng bộ, cầu thủ còn đá cá nhân. Không chỉ ở phòng ngự mà hàng công cũng chưa đạt yêu cầu”.

Ở trận đấu với Indonesia, hàng công của đội Việt Nam tỏ ra bế tắc trong việc săn tìm bàn thắng, dù có thời điểm đội sử dụng đến 4 tiền đạo trên sân. Còn hàng phòng ngự có khá nhiều kinh xuất, nhưng may là lối chơi của Indonesia thiên về phòng ngự nên khung thành thủ môn Tiến Dũng không phải bị đe dọa nhiều.

Ông Park thừa nhận chiến thắng may mắn ảnh 1 Việt Nam có chiến thắng chật vật vào phút cuối
Nói về trận đấu với U23 Thái Lan sắp tới, vị chiến lược gia 60 tuổi cho biết sẽ ngồi lại cùng BHL để họp chuyên môn, phân tích đối thủ để hướng đến chiến thắng. 

"Ngày mai, chúng tôi sẽ họp lại để phân tích chuyên môn nhằm làm sao thắng được Thái Lan. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi chứng minh mình", thuyền trưởng của U23 Việt Nam khẳng định.

Sau lượt trận thứ 2 của bảng K, Thái Lan và Việt Nam có cùng 6 điểm nhưng Thái Lan tạm xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục