Ông Park Hang-seo hướng đến 1 kết quả hòa tại Jordan

Tại buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Jordan vào tối 27-3 trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo tuyên bố đội U23 Việt Nam biết cần phải làm gì để lấy ít nhất là 1 điểm khi rời sân King Abdullah.

"Ngọn lửa" ý chí, tinh thần chiến đấu sẽ được duy trì từ đội hình U23 sang ĐTVN vào đêm nay?
"Ngọn lửa" ý chí, tinh thần chiến đấu sẽ được duy trì từ đội hình U23 sang ĐTVN vào đêm nay?

Đến trước trận đấu này cả hai đội đều chắc chắn có tấm vé tham dự Vòng chung kết, vấn đề là phân định thứ hạng chung cuộc mà hiện tại đội chủ nhà Jordan đang có ưu thế về điểm số khi hơn Việt Nam 2 điểm.

Ông Park Hang-seo hướng đến 1 kết quả hòa tại Jordan ảnh 1 HLV Park Hang-seo và thủ quân Thanh Trung tại buổi họp báo. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
Cũng chính vì mọi thứ đã sớm ngã ngũ nên HLV Park Hang-seo đã mạnh dạn đưa sang Jordan đến 14 cầu thủ thuộc lứa U23, mà chắc chắn 2/3 trong số này sẽ đá chính trong cuộc so tài đêm nay. Ông Park tin tưởng vào phong độ của các cầu thủ U23 qua những gì họ thể hiện tại VCK giải U23 châu Á. Nhưng quan trọng hơn hết, việc lấy bộ khung của U23 làm nòng cốt trong trận này để làm nền cho các cuộc so tài còn lại trong năm cũng là điều hợp lý.
Ông Park Hang-seo hướng đến 1 kết quả hòa tại Jordan ảnh 2 Văn Lâm hay Tiến Dũng sẽ bắt chính trong trận này?
Toàn đội chỉ có 1 buổi tập làm quen với mặt sân và 2 ngày để thích nghi với điều kiện thời tiết, việc chênh lệch múi giờ. Bên cạnh đó, “bộ tham mưu” của đội tuyển đã có sự chuẩn bị cho trận đấu khá kỹ qua việc nghiên cứu băng hình, tư liệu về đối thủ do VFF cung cấp. 

Điều đáng chú ý là cho đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn có trong tay đầy đủ lực lượng mạnh nhất và không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Nhiều vị trí chủ chốt đang có sự cạnh tranh quyết liệt mà hẳn nhiên ông thầy người Hàn Quốc sẽ đắn đo trong việc chọn suất đá chính. 

ĐTVN trong buổi tập cuối trước trận đấu
 “Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu này theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng chúng tôi biết chúng tôi cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”, ông Park Hang-seo nói.

Trận đấu giữa ĐT Jordan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 17 giờ địa phương (22 giờ Việt Nam) ngày 27-3. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên kênh K+ và VTV6.

Tin cùng chuyên mục