Ông Kazunori Sudo làm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam)

Công ty Hitachi Asia Ltd. vừa công bố việc bổ nhiệm ông Kazunori Sudo (ảnh) giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam).

Trên cương vị này, ông Sudo chịu trách nhiệm phát triển và đẩy mạnh các hoạt động của Hitachi tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh Cải tiến vì Xã hội (Social Innovation Business). Ông Sudo kế nhiệm ông Akihito Ando- sẽ giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thang máy Hitachi Việt Nam và vẫn hỗ trợ các hoạt động của Công ty TNHH Hitachi Asia (Việt Nam) với cương vị Cố vấn cấp cao. Cả 2 quyết định bổ nhiệm mới này có hiệu lực từ ngày 1-4-2017.

Với 20 năm kinh nghiệm, ông Sudo là chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hóa chất và sản xuất điện độc lập; trải qua 10 năm kinh nghiệm hoạch định và phát triển kinh doanh. Từng làm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hitachi Plant Technologies (Việt Nam), ông Sudo đã mang lại rất nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho công ty trong vòng 2 năm qua, giải quyết được những khó khăn tài chính từ năm 2015, đạt tỷ lệ lợi nhuận hơn 8% trong năm 2016 và bước đầu tiếp cận những thị trường mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và xử lý nước.

Ông Sudo cho biết: Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam sẽ mang tới nhiều cơ hội để Hitachi có thể giới thiệu và phát triển kinh doanh các sản phẩm và giải pháp cơ sở hạ tầng tại đây. Chúng tôi đang tập trung vào mục tiêu phát triển lĩnh vực kinh doanh Cải tiến vì Xã hội, nhất là trong ngành giao thông đường sắt và cung cấp các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt nhằm đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội Việt Nam trong tiến trình thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam trở thành nước công nghiệp vào năm 2020. Tôi rất vinh dự đón nhận quyết định bổ nhiệm này với trọng trách hiện thực hóa những cam kết mạnh mẽ của Hitachi trong nỗ lực cải thiện chất lượng cuộc sống tại Việt Nam.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục