Ông Dương Nghiệp Khôi đến gần ghế Chủ tịch CLB Sài Gòn

Trong một diễn biến mới nhất vào ngày 6-6, CLB Sài Gòn đang đi đến quyết định thay Chủ tịch CLB và mọi chuyện có thể sẽ được công bố chính thức vào ngày 7-6.

Ông Dương Nghiệp Khôi. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ông Dương Nghiệp Khôi. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ông Trần Tiến Đại, người vốn lên thay ông Giang Đông làm Chủ tịch CLB Sài Gòn từ đầu mùa bóng 2018 đã xác nhận thông tin trên. Ông cho biết việc rút lui này hoàn toàn vì lý do sức khỏe và đã xin ý kiến của Hội đồng quản trị.

Như vậy, sau khi CLB TPHCM thay quyền Chủ tịch Lê Công Vinh bằng Nguyễn Hữu Thắng, đến lượt CLB Sài Gòn cũng có những điều chỉnh ở thượng tầng.

Ông Dương Nghiệp Khôi đến gần ghế Chủ tịch CLB Sài Gòn ảnh 1
CLB Sài Gòn hiện đang ở khu vực áp chót trên bảng xếp hạng V-League 2018 và có nhiều nguy cơ xuống hạng nếu không có những điều chỉnh kịp thời về lực lượng, tâm lý thi đấu. Vào sáng 7-6, lãnh đạo CLB sẽ có buổi họp với toàn đội cũng như công bố tân Chủ tịch, đó là ông Dương Nghiệp Khôi.

Ông Khôi vốn không lạ gì với bóng đá TPHCM hay bóng đá Việt Nam, gần nhất là giữ chức danh Phó TTK VFF trước khi xin rút lui. Ông cũng là người có thâm niên trong việc làm chuyên môn ở LĐBĐ TPHCM nên sự xuất hiện của ông đang được kỳ vọng.

Tin cùng chuyên mục