Olympic Việt Nam - Olympic Oman 1-0: Văn Hậu thực hiện siêu phẩm phút 90

Giải bóng đá U23 quốc tế năm 2018 tiếp tục diễn ra loạt trận thứ hai vào chiều tối 5-8. Đội chủ nhà đã sớm giành Cúp vô địch sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Oman.
Văn Hậu trở thành người hùng sau siêu phẩm vào cuối trận. Ảnh: MINH HOÀNG
Văn Hậu trở thành người hùng sau siêu phẩm vào cuối trận. Ảnh: MINH HOÀNG
Thực sự thì những điều chỉnh trên cũng không là điều bất ngờ bởi ông thầy người Hàn Quốc đã đôi lần chia sẽ là ông tận dụng giải này để rà soát lực lượng trước khi tham dự Asiad 2018.
Olympic Việt Nam - Olympic Oman 1-0: Văn Hậu thực hiện siêu phẩm phút 90 ảnh 1 Đội O.Palestine bất  ngờ vượt qua O.Uzbekistan 2-1. Ảnh: MINH HOÀNG
Hiện tại, đội Olympic Việt Nam (O.Việt Nam) đang tạm dẫn đầu giải với 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước đội O.Palestine. Trong khi đó với việc Uzbekistan bất ngờ để thua Palestine trong trận đấu sớm vào chiều 5-8, nếu thắng Oman, các cầu thủ Việt Nam có thể vô địch sớm.
Olympic Việt Nam - Olympic Oman 1-0: Văn Hậu thực hiện siêu phẩm phút 90 ảnh 2 HLV Park Hang-seo cất nhiều trụ cột ở bên ngoài sân
Đội hình xuất phát của O.Việt Nam:

Thủ môn: Tiến Dũng

Hậu vệ: Văn Lợi, Tấn Sinh, Thành Chung, Xuân Mạnh

Tiền vệ: Đức Huy, Việt Hưng, Minh Vương, Hùng Dũng

Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Đức. 

 
Olympic Việt Nam - Olympic Oman 1-0: Văn Hậu thực hiện siêu phẩm phút 90 ảnh 3 Ảnh: MINH HOÀNG
-Như vậy, so với đội hình xuất phát trong trận gặp O.Palestine, đội O.Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi, như là một dịp để các cầu thủ thể hiện mình.
*Diễn biến chính của trận đấu:
-Đội O.Việt Nam khởi đầu trận đấu với đội hình khá thấp. Điều đó tạo cơ hội cho O.Oman cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn.
*Tin vui với bóng đá Việt Nam. Tại giải futsal các CLB châu Á 2018, CLB Thái Sơn Nam đã thắng Al Dhafra FC (UAE) 4-3 để giành vé vào Tứ kết.
-Thế trận diễn ra cân bằng, hai đội đều chủ trương đá thận trọng nên hiếm có pha bóng nguy hiểm trước vòng 16m50 của nhau.
Olympic Việt Nam - Olympic Oman 1-0: Văn Hậu thực hiện siêu phẩm phút 90 ảnh 4 Tiến Linh thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Ảnh: HOÀNG HÙNG
-Việc xuất phát với đội hình hầu hết là cầu thủ trẻ, nhất là cặp tiền đạo Tiến Linh - Văn Đức, O.Việt Nam đang trông chờ sự năng động từ tuyến hai trong vai trò hộ công, tận dụng các khoảng trống có được như sự dâng cao của Minh Vương.
-Phút 42, đội O.Oman có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Al Sabhi tung cú sút cận thành, may mà bóng không trúng đích.
-O.Việt Nam thay cầu thủ đầu tiên vào phút 46, Văn Toàn vào thay Việt Hưng.
-Phút 50, Minh Vương được rút ra và thay bằng Đoàn Văn Hậu
-Diễn biến trong hiệp 2 vẫn chưa được cải thiện về tốc độ khi hai đội vẫn giữ nhịp độ trung bình và chủ yếu tranh chấp bóng ở giữa sân.
Olympic Việt Nam - Olympic Oman 1-0: Văn Hậu thực hiện siêu phẩm phút 90 ảnh 5 Tiến Linh khá bế tắc trong lần đầu được đá chính
-Phút 58, Đức Chinh và Đình Trọng vào thay Tiến Linh và Văn Lợi
-Phút 78, Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội khi đánh đầu trúng xà ngang sau đường chuyển của Đức Chinh
-Phút 90, Văn Hậu đã "nổ súng" ghi bàn thắng 1-0 cho đội chủ nhà sau cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50.
-Kết thúc trận đấu, đội Việt Nam giành chiến thắng 1-0

Tin cùng chuyên mục