Oezil và hôn thê “bảnh chọe”

Ngôi sao của Arsenal đính hôn với người đẹp Amine Gulse hồi đầu năm nay và cả 2 dự kiến sẽ làm đám cưới dịp cuối năm tại thành phố quê hương Istanbul.
Mới đây, Mesut Oezil và vị hôn thê đã gây chú ý khi cùng nhau đến một nhà hàng để thưởng thức món kebab truyền thống nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Tranh thủ thời gian được nghỉ tập, cầu thủ sáng tạo của The Gunners đã thư giãn tại nhà hàng Likya ở ngay trung tâm London. Người đẹp đi cùng Oezil khiến ai cũng phải ngước nhìn bởi vẻ đẹp “khó cưỡng" và cũng dễ hiểu khi cô từng đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014.
Oezil và hôn thê “bảnh chọe” ảnh 1 Cặp đôi “hút ánh nhìn" trên phố
Có vẻ kebab là món yêu thích của Oezil nên người ta khá thường xuyên thấy anh xuất hiện ở nhà hàng này. Thậm chí, có lần hứng chí, ngôi sao năm nay 28 tuổi còn tự tay cầm dao cắt phần thịt quay to lớn thường thấy trong những tiệm kebab. Cặp đôi ăn mặc đơn giản nhưng thời thượng, nói cười thoải mái trong nhà hàng trước khi ra về trên chiếc Mercedes bóng loáng. Mùa hè này, họ cũng đã đi nghỉ cùng nhau và đăng hình “khí thế" trên mạng xã hội. 
Đầu năm nay, Oezil đã quyết định đính hôn với Amine Gulse sau khi cố gắng giữ bí mật việc họ hẹn hò. Gulse cũng tham gia đóng phim, nổi tiếng với serie phim Asla Vazgecmem, làm người mẫu tự do và có đến hơn 1 triệu người theo dõi trang Instagram của cô. Dù vậy, con số này vẫn khá nhỏ bé nếu so sánh với lượng fan lên đến hơn 13 triệu của Oezil cũng trên Instagram. Việc được thư giãn với vợ sắp cưới có thể sẽ khiến Oezil chuẩn bị tốt hơn cho cuộc đụng độ với Stoke ở Premier League vòng này.
Từng hẹn hò với rất nhiều người đẹp bốc lửa trước đây nhưng có lẽ việc cùng mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ khiến Oezil và Amine dễ đồng cảm hơn, rồi quyết định xây tổ ấm cùng nhau. Trong các mối quan hệ trước kia, không ít lần Oezil bị nghi ngờ hoặc bị chính các cô bồ cũ tố “bắt cá nhiều tay".
Oezil và hôn thê “bảnh chọe” ảnh 2 Amine Gulse từng đăng quang hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 
The Gunners từng “thảm sát" đội bóng của Mark Hughes đến 4-1 ở mùa trước, thế nhưng lần này họ sẽ phải đụng độ Stoke trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của Alexis Sanchez. Chân sút người Chile sẽ phải ngồi ngoài với một chấn thương bụng đang chờ hồi phục và rất nhiều tin đồn bủa vây liên quan đến tương lai của anh.
Trong số những đại gia đang “ve vãn", Manchester City tỏ ra mạnh bạo nhất với khả năng đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng. Và như thường lệ, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra rất cương quyết, khẳng định rằng Sanchez sẽ ở lại với sân Emirates ít nhất là 1 năm nữa.

Tin cùng chuyên mục