Ở PSG, Neymar “rớt giá” trước Mbappe

Neymar rời Barcelona vì bị lép vế trước Lionel Messi, nhưng sang PSG giờ anh lại “mất số” trước đàn em Kylian Mbappe. Huyền thoại người Pháp Papin nhận định rằng chính Mbappe mới là ngôi sao lớn nhất của PSG chứ không phải Neymar.
Ở PSG, Neymar “rớt giá” trước Mbappe

Kylian Mbappe lập hattrick giúp PSG chặn đứng chuỗi 3 trận không thắng đồng thời vô địch Ligue 1 sau trận đấu với Monaco. Tiền đạo trẻ 20 tuổi này là trụ cột số một của PSG ở mùa giải này với 30 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Ligue 1. Mbappe là cầu thủ Pháp đầu tiên cán mốc 30 bàn/mùa Ligue 1 kể từ Papin mùa giải 1989-1990.

Tiền đạo Brazil gây được sự chú ý ở thủ đô Paris một phần nhờ phong độ, một phần nhờ những tai tiếng như gây gổ với đồng đội, tham dự các lễ hội văn hóa ở quê nhà…Neymar hai mùa liên tiếp ở PSG là hai lần liên tiếp dính chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ gần 3 tháng.

Trung vệ từng vô địch World Cup 1998 là Frank Leboeuf nhận định rằng nếu PSG phải bán một trong hai cầu thủ là Neymar và Mbappe thì Neymar xứng đáng rời sân Công viên các hoàng tử hơn. Mbappe có khát vọng thi đấu cho PSG, muốn vô địch Champions League, ít tạo sự kiện và duy trì được sự ổn định trong thời gian dài. Real Madrid muốn có cả Neymar và Mbappe trong mùa hè 2019. Mbappe lên tiếng về tình trạng này rằng anh sẽ ở lại PSG vào mùa giải tới, trong lúc Neymar cứ nói nước đôi.

Có thông tin hậu vệ Dani Alves sắp sửa ký gia hạn hợp đồng 1 năm kèm điều khoản được gia hạn thêm 1 năm nữa với PSG. Cầu thủ chạy cánh Brazil được HLV Thomas Tuchel đẩy từ hậu vệ lên tiền vệ cánh chơi khá hay ở mùa giải hiện tại. Báo chí Anh và Ý đưa tin có ít nhất 2 trụ cột sẽ rời PSG mùa hè này. Hậu vệ Thomas Meunier đang được quan tâm. Cavani sẽ rời Paris để nhường chỗ cho Icardi từ Inter Milan sang thế chỗ. 

Tin cùng chuyên mục