Ở Man.United, rắc rối không bao giờ dứt?

Sau cơn bão tin đồn về tương lai của Paul Pogba, thì bóng dáng về rắc rối mới đang đến và lần này liên quan đến Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez vắng mắt đầy khó hiểu. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez vắng mắt đầy khó hiểu. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, bước lên chuyến bay đến Brighton đá trận vòng 2 Premier League vào hôm nay, cánh phóng viên của The Sun không nhận thấy sự hiện diện của ngôi sao 29 tuổi người Chile. Sanchez đá trọn trận khai màn khi Quỷ đỏ thắng Leicester ở ngày khai mạc vào thứ sáu tuần trước, dù không gây ấn tượng, nhưng màn trình diễn của cựu cầu thủ Arsenal cũng không được HLV Jose Mourinho đề cập đến. Ngay cả ở buổi họp báo trước trận đấu vào Chủ nhật này cũng vậy. Ngoài ra, Sanchez cũng được biết đã tập luyện tốt trong suốt tuần qua nên có thể loại trừ khả năng chấn thương.

Vì vậy, việc anh vắng mặt trong chuyến du đấu này là một sự khó hiểu. Nhất là mới hôm thứ năm, trên truyền thông Sanchez còn tán dương Quỷ đỏ hết lời: “Tôi nghĩ Man.United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới, bên cạnh Real Madrid và Barcelona. Điều duy nhất trong tâm trí đội bóng là ra sân và chiến thắng mọi thứ. Đó là cách chúng ta đang và cần phải làm”.

Trong khi đó, thành phần 20 cầu thủ bay đến Brighton, đáng chú ý có bao gồm cả Anthony Martial và 2 cầu thủ vắng mặt ở trận khai màn là tiền vệ Ander Herrera và cầu thủ tấn công Jesse Lingard, những người vắng mặt ở trận trước đó. Với sự vắng mặt của Sanchez, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ để Marcus Rashford và Anthony Martial trám vào vị trí. Tuy nhiên, tình hình này thì xem ra vấn đề không chỉ dừng lại ở 1 trận đấu.

Tin cùng chuyên mục