NutiFood thưởng nóng cho hành động đẹp của Văn Toàn

Ngay khi nghe thông tin Văn Toàn tặng luôn số tiền thưởng giải Fair-Play trị giá 40 triệu cho cầu thủ nữ Thùy Trang để cô có thêm tiền chữa bệnh cho mẹ, công ty NutiFood đã quyết định thưởng luôn cho Văn Toàn 50 triệu đồng và cũng tặng thêm cho Thùy Trang 50 triệu đồng.

Hành động đẹp của Văn Toàn trong đêm Gala trao thưởng giải Fair-Play 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hành động đẹp của Văn Toàn trong đêm Gala trao thưởng giải Fair-Play 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chưa đến 1 tuần sau cam kết sẽ thưởng nóng cho những hành động bóng đá đẹp tại lễ khai mạc Giải vô địch quốc gia Nuticafé V-League 2018 trên sân Quảng Nam ngày 10-3, Công ty NutiFood đã có ngay cơ hội thưởng nóng cho cầu thủ Văn Toàn khi cầu thủ này đã có một hành động rất đẹp là tặng toàn bộ số tiền thưởng cho cầu thủ Thùy Trang khi nghe câu chuyện Trang đang phải kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

Chia sẻ về quyết định này, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: “Hành động của Toàn khiến tôi rất cảm kích. Đây là một hành động không chỉ rất fair-play của một cầu thủ bóng đá mà còn là một hành động rất nhân văn thể hiện sự cảm thông chia sẻ giữa con người với con người. Hành động đó rất đáng được biểu dương và NutiFood mong có thêm thật nhiều cơ hội được thưởng nóng như thế trên sân cỏ”.

Trước đó ở lễ khai mạc Nuti Café V-League 2018 trại Quảng Nam, chia sẻ bên lề, ông Trần Thanh Hải cho biết: “NutiFood sẵn sàng thưởng nóng những trận cầu đẹp mắt, những hành động Fair-play trên sân cỏ. NutiFood không ngại thêm chi phí để ủng hộ bóng đá sạch, đẹp và mong muốn góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển vững chắc của bóng đá Việt Nam. NutiFood cũng mong người hâm mộ các anh chị phóng viên báo đài tác nghiệp thường xuyên trên sân giúp chúng tôi ghi nhận và phản ánh những hành động, những trận bóng đẹp mắt để chúng tôi kịp thời tuyên dương”.

Tin cùng chuyên mục