Nuti café V-League 2018: Tân binh Nam Định quyết phủ vàng sân Gò Đậu

Sau thời gian dài ngụp lặn ở các giải đấu hạng nhất và hạng nhì, bóng đá Nam Định nay đã trở lại với đấu trường đỉnh cao Nuti Cafe V-League 2018 với những thay đổi thú vị.

HLV Nguyễn Văn Sĩ và hội CĐV phía nam trong ngày ra mắt. ẢNH: NHẬT ANH
HLV Nguyễn Văn Sĩ và hội CĐV phía nam trong ngày ra mắt. ẢNH: NHẬT ANH

Trong đó, điều đáng kể nhất là thành lập hội CĐV Nam Định phía Nam để ủng hộ đội nhà trong những chuyến làm khách tại TPHCM, Bình Dương hay Cần Thơ… Mặc dù, buổi ra mắt hội CĐV Nam Định phía Nam chỉ gói gém trong vòng hơn 1 giờ - Nhưng hội CĐV đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng như toàn bộ cầu thủ trước giờ xung trận gặp Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Trong buổi lễ, đội bóng tân binh Nam Định đã nhắc đến chuyện có được sự tài trợ áo đấu hay đã có kinh phí để hoạt động trong mùa bóng 2018 đầy gian nan. Nhưng tất cả rồi cũng xong, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có trận mở màn V-League 2018 với kết quả hoà 0-0 đầy thú vị, đồng thời CĐV đã đến chật kín sân để cổ vũ cho đội nhà.

Đặc biệt, hội CĐV phía Nam quyết phủ vàng sân Gò Đậu để tiếp lửa cho các cầu thủ Nam Định trong trận gặp Bình Dương vào lúc 17 giờ ngày 16-3.

Nhìn lại quá trình chuẩn bị đầy khó khăn của đội bóng Nam Định HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Chúng tôi đã có trận đấu mở màn V-League không tệ và lực lượng cầu thủ đã làm tôi an tâm hơn qua từng trận đấu. Ngoài vài sự bổ sung ở những vị trí còn yếu, CLB Nam Định sẽ trở lại V-League mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là mục tiêu của toàn đội, nhằm phục vụ CĐV nhà cũng như CĐV Nam Định đang làm ăn trên mọi miền đất nước”.

Tin cùng chuyên mục