Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup

Tối 6-12, khắp nơi trên cả nước, cổ động viên reo hò, nhảy múa, kèn trống mừng đội tuyển Việt Nam vào Chung kết AFF Cup sau khi thắng Philippines với tỷ số 2-1 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).
Người hâm mộ tại TPHCM xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Người hâm mộ tại TPHCM xuống đường mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

* Tại TPHCM, hàng ngàn cổ động viên đã cùng nhau xuống đường để hòa cùng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Ở các trục đường chính như Nguyễn Thị Minh Khai, CMT8, Hai Bà Trưng, Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo... luôn có hàng đoàn xe máy diễu hành với cờ, kèn mừng chiến thắng.

Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 1 CĐV tại TPHCM xuống đường mừng đội nhà chiến thắng
 
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 2
 
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 3 CĐV xuống đường ở trung tâm TPHCM. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
* Tại Huế, hàng chục ngàn người dân và cả du khách đang có mặt tại TP Huế tay mang cờ đỏ sao vàng cùng trống kèn đổ ra các tuyến đường ăn mừng chiến thắng thuyết phục của tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines.
>> Video Cố đô Huế kèn trống mừng chiến thắng tuyển Việt Nam
Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế và Công an TP Huế đã huy động tối đa lực lượng nhằm ngăn chặn kịp thời những xe máy kẹp ba lạng lách, đánh võng gây mất an ninh trần tự đường phố. Đồng thời giải tỏa kịp thời những thanh niên có ý đồ quá khích lợi đông người để đua xe trái phép.
* Hàng vạn người dân TP Quy Nhơn “đội mưa” đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Mặc dù trời đang đổ mưa rất to, nhưng hàng chục ngàn người dân TP Quy Nhơn (tỉnh bình Định) vẫn nườm nượp đổ cờ, hoa... ra đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Tại tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài đến An Dương Vương (TP Quy Nhơn) người dân khắp nơi ngùn ngụt đổ ra hò reo, ăn mừng chiến thắng. 
>> Một số hình ảnh PV Báo SGGP ghi nhận không khí ăn mừng chiến thắng của người dân phố biển Quy Nhơn. Ảnh: NGỌC OAI
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 4 Nhiều điểm bán cờ "lưu động" tại nhiều ngã đường
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 5 Người phụ nữ bán cờ giữa TP Quy Nhơn hò reo ăn mừng chiến thắng dưới mưa
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 6 Quảng trường trung tâm TP Quy Nhơn "nín thở"
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 7 Cờ hoa chen lẫn những tiếng hò reo: Việt Nam chiến thắng! Việt Nam vô địch!
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 8 Không khí đông đúc, náo nhiệt nhưng khá trật tự không xô lấn, đâm va nhau giữa quảng trường trung tâm TP Quy Nhơn
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 9 Hàng vạn CĐV đất võ đổ ra quảng trường trung tâm TP Quy Nhơn ăn mừng chiến thắng

Tuy không khí náo nhiệt, nhưng mọi hoạt động của người dân đều ở một chừng mực, ít cảnh xô đẩy, đâm va hay đốt pháo. Trong khi đó, CSGT tỉnh Bình Định đều được huy động, bố trí ở các đầu đường lớn trong thành phố để đảm bảo an toàn giao thông, kịp thời can thiệp khi các CĐV quá khích.

* Tại TP Biên Hòa, Đồng Nai, hàng ngàn người đã đổ ra các tuyến đường để mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, đường Nguyễn Ái Quốc là cung đường có người dân tập trung đông nhất.
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 10 Không khí mừng chiến thắng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: TIẾN MINH
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 11 Tại Đồng Nai, dòng người hâm mộ mang theo cờ tổ quốc và kèn diễu hành từ ngã tư Tân Phong lên quảng trường tỉnh rồi vòng ngược lại với một không khí hết sức vui vẻ  náo nhiệt. Ảnh: TIẾN MINH
* Ghi nhận của PV báo SGGP tại TP Vũng Tàu sau trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Philippines ở trận bán kết lượt về, hàng ngàn cổ động viên đã đổ ra cung đường ven biển Trần Phú – Hạ Long để ăn mừng chiến thắng. Không khí diễn ra hết sức sôi động với cờ, áo và tiếng kèn vang dọc các tuyến đường.
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 12 Cổ động viên đổ ra khu vực Bãi Trước (TP Vũng Tàu) ăn mừng chiến thắng. Ảnh: NÔNG NGÂN
Một lãnh đạo đội CSGT TP Vũng Tàu cho biết, để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, toàn bộ 100% lực lượng đã được huy động để trực điều phối giao thông trong tối nay.
Còn ở Vĩnh Long, bầu không khí cũng vui nhộn không kém qua ghi nhận của phóng viên Dương Thu:
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 13
 
Nức lòng khi Việt Nam vào Chung kết AFF Cup ảnh 14

Tin cùng chuyên mục