Nữ cựu đô vật Mỹ lộ clip nhạy cảm cùng hai đồng nghiệp nam

Cựu nữ đô vật WWE nổi tiếng Diva Paige mới đây đã bị hack điện thoại và bị phát tán một đoạn clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Đáng nói trong clip, nữ đô vật xinh đẹp đang “làm chuyện người lớn” với hai đồng nghiệp nam. Danh tính của hai anh chàng này nhanh chóng được xác định là Brad Maddox và Xavier Wood. Được biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguồn đăng tải clip trên và đang tiến hành thủ tục để khởi kiện kẻ xấu này. Trong khi đó, người đẹp 24 tuổi đang trong trạng thái hoang mang cực độ khi clip nhạy cảm của mình bị phát tán tràn lan.

Federer trông trẻ, gặp fan khoe vòng 3

Tay vợt người Thụy Sĩ đang có mặt ở Miami chuẩn bị cho giải ATP 1000 thứ 2 trong năm. Không có cô vợ Mirka bên cạnh, “tàu tốc hành” vẫn thể hiện mình là ông bố gương mẫu khi đưa hai đứa con gái đi tắm biển. Tại đây, Federer đã bị một số fan nhận ra và quay quanh xin chụp ảnh.

Đáng nói, một fan nữ do mải mê chụp ảnh cùng thần tượng mà không chú ý việc vòng 3 của mình bị lộ gần hết. Hình ảnh này đã bị các tay săn ảnh chộp được và xuất hiện tràn lan trên truyền thông.

Sao F1 đi đua thuyền

Đội đua Red Bull vừa có một hoạt động khá lý thú cho các tay đua của mình trước thềm mùa giải F1 mới, đó là đi đua thuyền. Các tay lái nổi tiếng của đội như Daniel Ricciardo, Max Verstappen…đã chia làm hai đội ngồi trên những chiếc ca-nô để tranh tài. Hài hước là các VĐV này vẫn đeo mũ bảo hiểm và trang phục như thể trên đường đua F1. Trả lời phỏng vấn sau ngày thư giãn thú vị, Daniel Ricciardo đại diện đội của mình giữ lời thách thức đến các đội đua còn lại là sẽ cạnh tranh hết mình cho chức vô địch.

Sao nữ quần vợt khoe chân dài trên bãi biển

Tay vợt nữ 25 tuổi - Jahana Konta đang tích cực tập luyện của mình cho giải Miami Open tại bang Florida (Mỹ). Dù thời tiết tại đây đang khá nóng nhưng cô cùng HLV của mình vẫn đều đặn đội nắng gắt tập luyện. Thậm chí người đẹp còn tỏa ra thích thích thú với điều kiện thời tiết này khi ngay sau buổi tập, cô nàng ăn mặc mát mẻ ra nằm tắm nắng trên một bãi biển thơ mộng. Tay vợt nữ cao 1m8 tự tin mặc quần ngắn bó sát để khoe đôi chân dài miên man của mình.
Tố Đông 

Tin cùng chuyên mục