NSND Kim Cương chia sẻ kinh nghiệm với MC trẻ.

° Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh (ảnh)

° NSND Kim Cương (ảnh) chia sẻ kinh nghiệm với MC trẻ. Tham gia buổi giới thiệu chương trình Gương mặt truyền hình, NSND Kim Cương đã chia sẻ về tầm quan trọng của MC. Đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm, phát hiện, đào tạo MC do Đài Truyền hình TPHCM thực hiện.

Gương mặt truyền hình là format hoàn toàn thuần Việt với điểm khác biệt lớn nhất chính là ở quá trình đào tạo các thí sinh theo giáo trình và kịch bản cụ thể. Ứng với mỗi kỹ năng, ban tổ chức sẽ mời các chuyên gia, MC hoặc nghệ sĩ giàu kinh nghiệm truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh.

° Mỹ Tâm (ảnh) đi “phượt”. Sau khi hoàn thành lịch diễn dày đặc vào cuối tháng 3, giọng ca Như một giấc mơ tranh thủ thời gian khám phá cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Ngoài việc tham quan, cô còn trổ tài ghi lại những cảnh đẹp dành làm tư liệu cho những sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Trong 3 tháng đầu năm 2017, ngoài việc tham gia các chương trình ca nhạc, Mỹ Tâm bận rộn với lịch ghi hình của Phiên bản hoàn hảo trong vai trò giám khảo.

° Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh (ảnh) ngồi ghế nóng Be A Star. Be A Star- Bạn là ngôi sao là cuộc thi đòi hỏi thí sinh phải sáng tạo trong phong cách âm nhạc, biểu diễn và hình tượng theo mỗi chủ đề của liveshow để trở thành ngôi sao toàn năng.

Chương trình gồm 10 liveshow truyền hình trực tiếp vào lúc 19 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 23-4. Chương trình lần đầu mang đến một hình thức tổ chức mới lạ ngay từ quy trình tuyển chọn đến hình thức bình chọn khi ứng dụng công nghệ trên điện thoại thông minh thông qua Ứng dụng hát thông minh Umbala và Zalo. Cuộc thi muốn mang nghệ sỹ đến gần công chúng bằng cách trao toàn quyền cho khán giả chọn quán quân của chương trình.

° Bằng Kiều (ảnh) đi siêu xe tập chương trình Cho cuộc sống bừng sáng. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu vừa đáp chuyến bay đến TPHCM, được quản lý, cũng là cháu gái, đưa đón bằng siêu xe đi tập luyện chuẩn bị đêm nhạc đặc biệt trên. Đây là chương trình mà anh rất tâm huyết khi vừa là ca sĩ, vừa biên tập âm nhạc. Bên cạnh anh có các danh ca Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Lệ Quyên, Minh Tuyết, Quang Dũng, Tóc Tiên…


KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục