NSND Hồng Vân dạy con sống cuộc đời có sức ảnh hưởng đến mọi người

Khi thực hiện các tiết mục thể hiện trong chương trình Hát cùng Mẹ yêu, NSND Hồng Vân luôn chọn những ca khúc thể hiện những thông điệp để răn dạy con cái. Hồng Vân và con trai Trê Phi thể hiện tiết mục kết hợp giữa hát và kịch: Một đời người, một rừng cây (của Trần Long Ẩn).

NSND Hồng Vân chia sẻ: Tôi chọn bài hát này vì muốn dạy con trai mình hiểu rằng những việc tốt mình đã làm chỉ là 1 hạt cát nhỏ so với những việc tốt mà mọi người đã làm. Tôi muốn con hiểu rằng cuộc đời người là cuộc đời đẹp và cuộc đời có nhiều ảnh hưởng đến mọi người xung quanh sẽ có 1 rừng cây tươi tốt như lời bài hát, vừa phải tri ân, vừa tự phấn đấu và đừng bao giờ thấy việc làm của mình như thế là đủ.

* Người mẫu của Louis Vuitton, Armani (ảnh) trình diễn cho Bộ sưu tập Em hoa của Công Trí. Buổi thử đồ trước ngày trình diễn có sự hiện hiện của nhiều người mẫu nổi tiếng từ Nhật Bản. Nổi trội trong số đó có các gương mặt từng xuất hiện ở show diễn lớn trong các tuần lễ thời trang tại Paris và Milan.

Đầu tiên là Miki Ehara, gương mặt triển vọng của làng mẫu Nhật Bản, gây ấn tượng khi là mẫu Nhật duy nhất xuất hiện trong show diễn Thu Đông 2017 của Louis Vuitton. Kamui cũng là một trong số ít người mẫu nam thành công tại mùa mốt Thu Đông 2017 khi trình diễn cho Giorgio Armani, Emporio Armani, Ermenegildo Zegna và Missoni. Người mẫu tóc dài cá tính Hayato cũng đã xuất hiện tại show diễn Thu Đông 2016 của thương hiệu Yohji Yamamoto và Y/Project Thu Đông 2017.

* Huy Luân (ảnh) đưa vợ và con trai lên sân khấu trong tập 12 của Hát cùng Mẹ yêu phát sóng tối 21-3. Nam ca sĩ Huy Luân chọn ca khúc Ba kể con nghe (sáng tác của Nguyễn Hải Phong) để dành cho con trai nhỏ Suri của mình, thông qua phong cách Acoustic mộc mạc, nhiều cảm xúc chân thật.

Trong tiết mục, NSƯT Kim Xuân cùng con dâu là MC Thanh Phương và cháu nội Suri sẽ lên sân khấu hỗ trợ anh.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục