Nội bộ Real “chia đôi” vì Ronaldo và Modric

Sau trận đấu với Roma tại loạt mở màn Champions League, quan điểm của các cầu thủ Real Madrid chia đôi trong việc lựa chọn Luka Modric hay Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng vàng tới đây.

Nội bộ Real “chia đôi” lựa chọn giữa Ronaldo và Modric. Ảnh Getty Images

Ở trận đấu với Roma, cùng với Gareth Bale, Modric là 2 cầu thủ được ESPN chấm điểm cao nhất cho màn trình diễn. Với Bale là 8/10 điểm và Modric cũng vậy.

Điểm nổi trội của Modric trong trận đấu này là làm “tắt điện” N'Zonzi bên phía đối phương. Đồng thời, những tình huống xâm nhập vòng cấm để tung ra các pha dứt điểm. Một trong số đó là tình huống đáng chú ý ở phút 55. Và với màn trình diễn như vậy, không có gì khó hiểu khi Modric được chấm điểm cao.

Dễ nhận thấy từ khi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, Modric tiếp tục giữ vững phong độ cao. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như tiền vệ người Croatia đoạt danh hiệu QBV.

Sau trận, khi được hỏi ai là đối thủ sáng giá cạnh tranh với Modric, Casemiro dường như dành cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo nhiều sự ưu ái hơn cả. Điều đáng nói cùng thời điểm ra quân trong màu áo Juventus đối đầu Valencia, Ronaldo đã phạm phải sai lầm khi sớm nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 29. Sau trận, Casemiro cho biết: “Năm nay Luka Modric quả là có một năm thi đấu ngoạn mục. Nhưng theo ý kiến của tôi, tôi sẽ bầu cho Ronaldo, vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất suốt mùa giải trước”.

Trong khi Casemiro thể hiện sự ưu ái dành cho Ronaldo, Isco thì ngược lại. Cùng câu hỏi trên, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Modric đã thi đấu cùng với chúng tôi rất nhiều trận. Anh ấy là nền tảng trong chiến thắng của Real. Hy vọng tất cả chúng tôi sẽ đạt đẳng cấp như anh ấy. Modric xứng đáng với QBV, và chỉ duy nhất anh ấy”.

Tin cùng chuyên mục