Nội bộ Barca có vấn đề với Messi và Suarez?

Chỉ sau thất bại trước AS Roma tại tứ kết Champions League đã kéo theo nhiều hệ lụy với Barcelona. Mới đây đã dấy lên thông tin nội bộ gã khổng lồ xứ Catalan đang có vấn đề.

Messi và Suarez khiến đồng đội cảm thấy khó chịu. Ảnh: Getty Images
Messi và Suarez khiến đồng đội cảm thấy khó chịu. Ảnh: Getty Images

Một kịch bản không ai ngờ về việc Barca đã bị loại khỏi Champions League đã xảy ra. Từ chỗ được xem là ứng cử viên cho chức vô địch, gã khổng lồ xứ Catalan phải nói lời chia tay một cách cay đắng sau vòng tứ kết.

Đấy không chỉ là một cú sốc bình thường, đúng hơn là rất sốc. Và nó khiến cho mọi cầu thủ Barca đều dường như không “nuốt trôi” thất bại này. Sau trận đấu với Roma, Andres Iniesta thừa nhận: “Có lẽ đây là trận Champions League cuối cùng trong sự nghiệp của tôi.”

Với câu trả lời như vậy, rõ ràng tiền vệ người Tây Ban Nha đã mở ra một cuộc chia tay đội chủ sân Camp Nou. Chưa dừng lại ở đó, báo chí Tây Ban Nha đồn đoán nội bộ Barca đang có vấn đề với nhau. Ban đầu, thông tin này được xem là thiếu cơ sở. Bởi dường như không đủ bằng chứng, chứng minh các cầu thủ Barca mất đoàn kết chỉ sau một thất bại. Đáng nói, họ còn hai mặt trận phải tập trung là chặng đường còn lại ở La Liga mà vòng 32 này Barca chơi trên sân nhà và tiếp đón Valencia. Cùng với đó, Barca còn trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Sevilla.

Tuy nhiên, theo tờ AS thì đã có bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa các cầu thủ Barca đang “nóng” lên. Cụ thể trong buổi tập vào hôm qua, nếu như các đồng đội đã ra sân tập trung để khởi động và lắng nghe ý kiến chỉ đạo từ HLV Ernesto Valverde thì Lionel Messi và Luis Suarez lại thể hiện hành động khó hiểu.

Theo đó, cả hai đã bắt đồng đội đứng chờ 3 phút, trong khi vẫn tung tăng từ đường hầm sân tập bước ra và trao đổi chuyện riêng với nhau. Chính điều này đã khiến cho một số cầu thủ Barca ra trước cảm thấy “ngứa mắt”. Ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Samuel Umtiti, Sergio Busquets và Thomas Vermaelen… thể hiện thái độ hằn học ra mặt.

Và có lẽ sau vấn đề này, nội bộ Barca sẽ tiếp tục có “sóng ngầm” nếu như không giải quyết ổn thỏa.

Tin cùng chuyên mục