Nicolas Pepe sẽ tới Chelsea?

Có nhiều trận đấu của Lille có tới 23 tuyển trạch viên khắp nơi đổ về và phần lớn họ chỉ tới 1 lần. Lý do là họ chẳng có gì để phải “coi lại” Nicolas Pepe. Giá chuyển nhượng của tiền đạo sẽ bước qua tuổi 24 vào tháng tới trong khoảng từ 60-70 triệu euro.
Nicolas Pepe sẽ tới Chelsea?

Tiền đạo Nicolas Pepe từng từ chối lời mời của Lyon mùa hè 2018 để ở lại 1 mùa nữa với Lille. Đó là quyết định sáng suốt của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Anh chơi mùa giải trước với cựu HLV Marcelo Bielsa khi được bố trí ở vai trò trung phong và có được 13 bàn thắng. Mùa này, anh được HLV Galtier chơi tiền đạo cánh phải và thường xuyên bó vào trong. Kết quả, Pepe có 19 bàn thắng và 11 pha kiến tạo ở Ligue 1.

Pepe là cầu thủ “hot” chỉ sau Kylian Mbappe ở Ligue 1. Nếu như Mbappe xác định ở lại PSG mùa giải tới thì Pepe có khả năng rời Ligue 1. 

Inter Milan là đội đầu tiên gửi lời chào mua Pepe cho Lille nhưng các đại gia Anh như Manchester United, Arsenal, Chelsea mới thực sự có tiềm lực tài chính để đáp ứng giá với Lille. Pepe hoàn toàn im lặng về tương lai của mình vì muốn quyết định sau khi đá CAN với Bờ Biển Ngà trở về. Anh sẽ cùng người đại diện của mình là anh trai của đồng đội ở Lille là Jonathan Bamba sẽ lựa chọn bến đậu mới.

Có thông tin Pepe thiên về Chelsea. Lý do là khi còn nhỏ, Pepe rất mê đàn anh đồng hương Didier Drogba đình đám ở Chelsea. Khả năng Eden Hazard rời Chelsea để tới Real Madrid rất cao nên Pepe là sự thay thế xứng đáng.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục