Nicolas Pepe gia nhập Atletico Madrid?

Inter Milan là đội bóng đầu tiên gửi lời chào giá tới Lille cho cuộc chuyển nhượng tiền đạo Nicolas Pepe. Nhưng Atletico Madrid đang muốn hớt tay trên CLB Italia.
Nicolas Pepe gia nhập Atletico Madrid?

Chân sút 24 tuổi người Bờ Biển Ngà ghi 22 bàn và 11 pha kiến tạo ở Ligue 1 mùa giải 2018-2019 còn hợp đồng với Lille tới năm 2022 nhưng á quân giải VĐQG Pháp sẵn sàng để ngôi sao sáng nhất của mình ra đi. Inter chào giá 60 triệu euro lúc ban đầu và bây giờ đã lên tới 90 triệu euro, trong đó có cả tiền thưởng.

Atletico Madrid đi sau nhưng chào ngay giá 90 triệu euro mà không có yếu tố lâu dài là tiền thưởng khiến cho cán cân Inter Milan với á quân La Liga có khả năng thay đổi. Pepe có vẻ muốn về với Atletico Madrid hơn bởi đội bóng của HLV Diego Simeone chơi phản công tương tự như Lille. Pepe được kỳ vọng sẽ trám vào chỗ  Antonie Griezmann để lại. Atletico Madrid chơi bóng đá tốc độ càng phù hợp với tiền đạo Bờ Biển Ngà này.

HLV trưởng đội tuyển Bờ Biển Ngà là Ibrahim Kamara hy vọng những thông tin về chuyển nhượng ở trời Âu không làm cho Pepe xao lãng ở giải đấu CAN 2019 đang diễn ra ở Ai Cập. Dự kiến, Pepe sẽ chốt bến đậu cho mùa giải mới khi kết thúc giải đấu này mà cán cân đang nghiêng về Atletico Madrid.

                                                                                 

Tin cùng chuyên mục