Nhượng bộ, Real đành chiều lòng “ông trời” Ronaldo

Theo nhật báo Diario ABC của Tây Ban Nha, Real Madrid mới đây đã có sự nhượng bộ với Cristiano Ronaldo trong vấn đề lương bổng.

Ronaldo sẽ được Real tăng lương. Ảnh: Getty Images
Ronaldo sẽ được Real tăng lương. Ảnh: Getty Images

Kể từ đầu mùa tới giờ, vấn đề về chuyện hợp đồng và lương bổng của Ronaldo luôn là đề tài “nóng” khiến nội bộ Real lục đục. Nếu tính sơ bộ, có không dưới 3 lần Ronaldo thể hiện thái độ bất mãn với BLĐ Real, gần đây nhất là trong quá trình tham dự FIFA Club World Cup 2017. Khi mọi cầu thủ đều “tay bắt mặt mừng” với Chủ tịch Florentino Perez, đến lượt Ronaldo chỉ đáp lại bằng hành động mang tính chất cho có.

Chưa hết, cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha còn tiết lộ thông tin, người đứng đầu của Real thẳng thừng nói với Ronaldo rằng: “Tôi không có đủ tiền đề trả cho cậu”. Đại ý, Chủ tịch Perez đã chán nản những yêu cầu quá đáng của Ronaldo đến tận cổ. Chính điều này đã dấy lên tin đồ Ronaldo muốn trở về Man.United.

Tuy nhiên, mới đây ngoài việc siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định bản thân yêu Real và muốn ở lại cống hiến cho đến hết hợp đồng. Đáp lại, nhật báo Diario ABC cũng thông tin, Real cũng sẵn sàng tăng lương đáng kể để chiều lòng Ronaldo.

Theo đó, với mức lương cụ thể trong hợp đồng gia hạn vào tháng 11-2016 có thời hạn đến tháng 6-2021. Bắt đầu kể từ ngày 1 tháng 7 tới đây, mức lương cũ của Ronaldo sẽ tăng lên thêm mỗi mùa là 9 triệu EUR. Với việc tăng lương kể trên, khi kết thúc mùa giải tới, mức lương của Ronaldo không kém gì mức lương của Neymar trong màu áo PSG là 36,8 triệu EUR/mùa (sau thuế).

Với động thái này rõ thấy, BLĐ Real đã biết cách để làm Ronaldo vui mà toàn tâm toàn ý cống hiến hết sức trong chặng đường còn lại mùa giải. Đặc biệt trong bối cảnh Los Blancos chỉ còn mục tiêu khả dĩ nhất là Champions League.

Tin cùng chuyên mục