Những điểm nhấn vòng 9 Nuti Café V-League 2018

Bốn trận đấu còn lại của vòng 9 V-League diễn ra vào chiều tối 26-5 đã chứng kiến những “cơn mưa” bàn thắng khi có đến 18 bàn thắng được ghi. Riêng hai sân Tam Kỳ và Hàng Đẫy, khán giả đã “no mắt” với màn rượt đuổi bàn thắng của các đội. Sau đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 9.

Bầu Hiển xuống sân chúc mừng các cầu thủ sau trận thắng Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG
Bầu Hiển xuống sân chúc mừng các cầu thủ sau trận thắng Thanh Hóa. Ảnh: MINH HOÀNG

1.Hà Nội vẫn chưa có đối thủ

Tiếp tục mạnh trận bất bại, các cầu thủ Hà Nội giành chiến thắng 4-3 trước “kẻ thách thức số 1” của họ ở mùa bóng năm nay là Thanh Hóa. Chiến thắng của Hà Nội còn ấn tượng ở chỗ 4 bàn thắng của họ đều do các chân sút trẻ thực hiện, từ Quang Hải, Văn Kiên cho đến Hùng Dũng rồi Thái Quý. Điều đó cho thấy nguồn nhân lực của Hà Nội vẫn rất dồi dào, có chiều sâu để sẵn sàng cho cuộc đua tranh ngôi vua ở mùa bóng năm nay.

2.Báo động cho hai đội bóng của TPHCM

Cả hai đại diện của TPHCM đều thua trận ở vòng này. Nếu như CLB TPHCM đang có chuỗi trận thua lên con số 4 sau khi trắng tay trên sân Cẩm Phả thì CLB Sài Gòn cũng “đãi” Cần Thơ trọn 3 điểm trên sân Thống Nhất.

Những điểm nhấn vòng 9 Nuti Café V-League 2018 ảnh 1 Hai đội TPHCM và Sài Gòn tiếp tục sa sút. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Với kết quả trên, hai đội này tiếp tục bị kìm chân ở khu vực áp chót sau 9 vòng đấu mà với tình hình hiện nay, dường như cả hai chưa thấy được lối thoát.

3.Nam Định vẫn “chìm” ở cuối bảng

Sau trận thắng bất ngờ trên sân Vinh trước SLNA ở vòng 7, Nam Định trở lại với vai trò của một tân binh đúng nghĩa khi để thua liên tiếp 2 trận trước Hà Nội và đến chiều 26-5 là thua 2-5 tại Quảng Nam.

Những điểm nhấn vòng 9 Nuti Café V-League 2018 ảnh 2 Thầy trò HLV Văn Sỹ vẫn còn kẹt ở cuối bảng
Càng thi đấu, Nam Định càng để lộ nhiều hạn chế và xem ra những trận đấu sắp tới đều là những trận “chung kết” thực sự với đội bóng thành Nam khi lần lượt gặp Khánh Hòa, Thanh Hóa, Đà Nẵng và Sài Gòn mà hy vọng thoát khỏi vị trí cuối bảng sau lượt đi là rất thấp.

4.Becamex Bình Dương và Cần Thơ lại “bay”

Tiếp tục phong độ ổn định xuyên suốt từ đầu mùa, hai đội Becamex Bình Dương và Cần Thơ tiếp tục giữ mình trong tốp đầu khi cùng có trong tay 14 điểm qua những thành công ở vòng 9. Các cầu thủ Bình Dương giành được kết quả hòa 0-0 tại Đà Nẵng, trong khi Cần Thơ lấy trọn 3 điểm trên sân Thống Nhất.

Những điểm nhấn vòng 9 Nuti Café V-League 2018 ảnh 3 B.Bình Dương tiếp tục "bay" ở tốp 3.
5.Bàn thắng tăng

Có đến 22 bàn thắng được ghi ở vòng 9, riêng 4 trận của ngày 26-5 có đến 18 bàn quả là con số rất ấn tượng để tô đậm cho lối đá tấn công. Nhất là cuộc so tài đầy cống hiến giữa Hà Nội và Thanh Hóa mà cả hai đội đều tạo được hình bóng của những ứng viên cho cuộc đua vô địch mùa này.

Những điểm nhấn vòng 9 Nuti Café V-League 2018 ảnh 4 Hà Nội ghi dấu ấn với các chân sút trẻ

Tin cùng chuyên mục