Những chủ đề “nóng” trên Google

“Ngọc Rồng Online” là một tựa trò chơi trực tuyến nhập vai của Blue Dragon Studio phỏng theo cốt truyện Dragon Ball nổi tiếng. Đây là truy vấn xếp ở vị trí thứ nhất trong tốp 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong nửa đầu tháng 8. Thủ thuật thú vị “Do A Barrel Roll” ẩn bên trong công cụ tìm kiếm của Google là truy vấn xếp ở vị trí thứ 2. Với những phần thi hấp dẫn, đáng yêu và vui nhộn, “Giọng hát Việt Nhí 2015 tập 2” đứng ở vị trí thứ 3 và là show truyền hình đứng đầu trong tốp tìm kiếm.

“Anonymous” và “Ronda Rousey” là những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. “Anonymous” là một nhóm hacker đã thực hiện hàng loạt vụ tấn công DDoS, nhằm vào nhiều website. Người dùng Việt đặc biệt quan tâm đến tin tức về nhóm hacker này trong 2 tuần đầu tháng 8. “Ronda Rousey” vẫn được biết đến với danh hiệu mỹ nhân làng võ và vừa qua, với trận thắng bảo vệ ngai vàng hạng Bantamweight đã tạo nên một cơn sốt tìm kiếm về cô trên Google tại Việt Nam.

Những ca khúc từ nhóm nhạc đình đám Big Bang gây “sốt” tại Việt Nam với 2 vị trí đầu tốp tìm kiếm về âm nhạc. Khác hẳn với phong cách náo nhiệt thường ngày, Big Bang bỗng dưng cực lãng mạn khi hát live "Let's Not Fall In Love". Với ca từ tình cảm, Big Bang vẫn tiếp tục chiếm được tình cảm của nhiều người dùng. Trong khi "Let's Not Fall In Love" là một MV đầy cảm xúc, "Zutter" lại là một MV siêu "bựa" và là ca khúc xếp ở vị trí thứ 2 trong tốp những ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Bộ phim “Sex And The City 2” là bộ phim được tìm kiếm nổi bật nhất 2 tuần đầu tháng 8. Khởi chiếu lần đầu từ năm 1998, nhưng bộ phim “Phim Sex And The City 2” của loạt phim cùng tên tới nay vẫn có một sức hút mãnh liệt đối với người dùng tại Việt Nam. “Begotten” được người xem đánh giá là một trong 10 phim kinh dị ám ảnh nhất mọi thời đại.

AMY KUNROJPANYA
(Google châu Á - Thái Bình Dương)

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục