Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017

Những chiến thắng cách biệt

Hai trận đấu cuối của vòng 3 diễn ra vào chiều qua và các đội mạnh đều khẳng định mình bằng những chiến thắng cách biệt. 
Hà Nội I có “cơn mưa” bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Ảnh: Dũng Phương
Hà Nội I có “cơn mưa” bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Ảnh: Dũng Phương
Cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam và Hà Nội II dự báo khá chênh lệch khi các cô gái Hà Nam nhỉnh hơn hẳn về tương quan lực lượng. Ngay phút thứ 8, Phong Phú Hà Nam đã bị xà ngang từ chối bàn thắng sau cú dứt điểm của Vũ Thị Thúy. Đến phút 11, Tuyết Dung lại một lần nữa đưa bóng trúng xà ngang khung thành Hà Nội II. 

Ngoài 2 tình huống trên, PP.Hà Nam còn bỏ lỡ hàng tá cơ hội khác từ mũi giày của Tuyết Dung, Vũ Thị Thúy, Hồng Nhung... để khép lại hiệp đầu với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, thế bế tắc đã sớm được Tuyết Dung và đồng đội khai thông. Phút thứ 49, Phạm Thị Tươi trong một pha đột phá vào vòng cấm đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Phút 66, Tuyết Dung sút xa ngoài vòng cấm, đưa bóng trúng cột dọc. Phải đến phút 89, Nguyễn Thị Liễu mới nhân đôi cách biệt cho đội nhà bằng pha dứt điểm má ngoài vào góc trái nâng tỷ số lên 2-0. Phút 90+3, Nguyễn Thị Liễu ra chân trong vòng cấm ấn định chiến thắng 3-0.

Ở trận còn lại, Hà Nội I cũng có 45 phút đầu tiên thực sự khó khăn trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là TNG Thái Nguyên. Tuy nhiên, sang hiệp 2 họ đã thực hiện được “cơn mưa” bàn thắng để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Trong đó, Biện Thị Hằng thực hiện được cú hattrick và bàn còn lại do công Thái Thị Thảo.

Lịch thi đấu vòng 4

Ngày 21-5

16 giờ: PP.Hà Nam – TKS.Việt Nam (HTV Thể thao truyền trực tiếp)

18g30: TNG Thái Nguyên – TPHCM I (HTV Thể thao truyền trực tiếp)

Ngày 22-5

16 giờ: Hà Nội I - TPHCM II

18g30: Hà Nội II - Sơn La

Tin cùng chuyên mục