Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá

Tối ngày 24-11 là một đêm không ngủ với các cổ động viên (CĐV) yêu bóng đá khắp cả nước nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Từ trong cho tới bên ngoài trận đấu, các CĐV đã tìm cho mình những cách cổ vũ cho đội tuyển khác nhau.

Trong khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia diễn ra trên sân Hàng Đẫy, trên khán đài ban tổ chức thông báo đã có 14.000 người đến xem, sân Hàng Đẫy ngoài những chỗ đang sửa chữa còn lại không một chỗ trống, rất nhiều CĐV trước đó đã không mua được vé, họ bỏ tiền để xem bóng đá một cách khác rẻ hơn, nhưng vẫn bao quát sân vận động – đó là trên nóc các tòa nhà cao tầng quanh sân.

Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 1 Nhiều người dân theo dõi trận đấu trên nóc nhà cao tầng quanh SVĐ. Ảnh ĐỖ TRUNG
Để được lên các địa điểm trên các tòa nhà cao tầng quanh sân, người xem cũng phải bỏ ra khoản tiền. Theo tìm hiểu của phóng viên, mỗi người muốn lên xem phải trả 50.000-100.000 đồng. Số tiền này khá rẻ so với việc bỏ ra hàng triệu đồng để sở hữu cặp vé ở lượt trận cuối.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Campuchia với tỷ số 3-0, ngay tức thì các con phố hướng lên Hồ Gươm đã đông nghịt xe với cờ đỏ sao vàng, kèn trống vang trời.

Nhiều CĐV đến từ Hải Phòng diễu hành trên xe ô tô tỏ ra “quá khích” đốt pháo sáng dọc tuyến phố từ Điện Biên Phủ lên Hàng Bông ra Hồ Gươm.

Đúng là tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam rất khác, có lẽ là một trong những nước có lượng CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới.

Một số hình ảnh do phóng viên Báo SGGP ghi lại trong và sau trận đấu:

Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 2
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 3
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 4
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 5 Không có vé, nhiều CĐV tìm cách lên nóc nhà cao tầng cổ vũ
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 6 Ban công của 1 tòa nhà cao tầng trở thành "khán đài" xem bóng.
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 7
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 8 Ngay sau trận đấu, lượng CĐV đổ ra đường đông nhanh chóng, họ đốt pháo sáng quanh các tuyến phố lên Hồ Gươm
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 9
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 10
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 11
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 12
Một CĐV Hải Phòng mừng chiến  thắng bằng pháo sáng
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 14 Phố trung tâm Hà Nội mỗi lúc một đông về đêm
 
Những cách cổ vũ chỉ có ở Việt Nam dành cho tình yêu bóng đá ảnh 15

Tin cùng chuyên mục