Nhiều cựu cầu thủ tham dự giải bóng đá phong trào tại TPHCM

Ngay sau khi kết thúc giải bóng đá futsal dành cho các phóng viên tại khu vực TPHCM, giải bóng đá phong trào có truyền thống mang tên Thiên Long 2018 cũng sẽ nhập cuộc với nhiều nét mới ở giải năm nay.

Quốc Anh và Long Giang tại buổi bốc thăm. Ảnh: ANH TRẦN
Quốc Anh và Long Giang tại buổi bốc thăm. Ảnh: ANH TRẦN

Qua nhiều năm tổ chức, Thiên Long Cup đang dần được định hình như một giải bóng đá phong trào mạnh nhất ở khu vực TPHCM. Năm nay, Ban tổ chức giải đã thực hiện bước đột phá về lịch thi đấu khi thay vì chia bảng, năm nay các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn với tên gọi mới là Thiên Long League 2018.

Giải năm nay thu hút nhiều cựu cầu thủ của bóng đá Việt Nam, trong đó có 2 cựu tuyển thủ quốc gia là Nguyễn Thành Long Giang và Nguyễn Quốc Anh. Bên cạnh đó còn có ngoại binh Diabate, cựu cầu thủ của Đồng Tâm Long An, cựu cầu thủ Võ Hoàng Quãng.

Nhiều cựu cầu thủ tham dự giải bóng đá phong trào tại TPHCM ảnh 1
Thiên Long League 2018 diễn ra từ ngày 4-8 đến ngày 9-9 trên sân Trung tâm Thể thao Công an TPHCM với sự tham dự của các đội Nghĩa Tình FC, Lộc Sport, Bar 268 Mỹ Tho FC, African Team VN, Trường Giang và Đạt Vĩnh Tiến. Điều đáng chú ý là năm nay có khá nhiều đội nước ngoài xin đăng ký tham dự, nhưng BTC đã quyết định chỉ chọn 1 đội nhằm tạo cơ hội cho các đội trong nước bới thực lực các đội nước ngoài khá mạnh.

Đội vô địch giải được nhận cúp vàng, HCV và tiền thưởng 15 triệu đồng. Á quân nhận HCB, 8 triệu đồng, hạng ba nhận HCĐ và 4 triệu đồng. Ngoài ra còn có các giải phong cách, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc giải, thủ môn xuất sắc giải.

Tin cùng chuyên mục