Nhận định Wolves – Man United: Khắc tinh của Quỷ đỏ (Mới cập nhật)

Molineux Stadium trở thành hiểm địa của Wolverhampton khi họ thắng 3 trong 4 lần tiếp đón Man United gần đây. Liệu lần này thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có làm thay đổi diện mạo cuộc chiến vốn luôn bất lợi cho Quỷ đỏ kế từ khi HLV Nuno Santo đến Premier League.
Lindelof bám sát mũi nhọn Wolves.
Lindelof bám sát mũi nhọn Wolves.

Máy tính dự đoán: Wolves – Man United 2-1
Khả năng thắng cuộc: Wolves 36% hòa 35% Man United 29%

Nhận định Wolves – Man United: Khắc tinh của Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 1
Wolves là khắc tinh của Quỷ đỏ mùa qua khi họ hòa 1-1 ờ Old Trafford và thắng 2-1 ở lượt về. Tính ra Manchester United không thắng nổi Wolves trong 3 lần gặp gần nhất và giới mộ điệu luôn thấy Quỷ đỏ bị Wolves lấn át.

Mùa này, HLV Nuno Santo càng tăng cường đội hình mạnh hơn để nuôi mộng chen chân vào tốp 4. Và có vẻ như họ sắp làm được điều đó khi từng thắng đội hình mạnh của Manchester City trong giải quốc tế mời ở châu Á.

Câu chuyện sẽ xoay quanh khả năng phòng thủ của Solskjaer liệu có chống lại nổi Raul Jimenez, trong lúc tuyến tấn công có thực sự sắc bén trước hàng thủ đông đặc của đối thủ.

Chính chiến thắng 4-0 cùa Manchester United trước Chelsea ở lượt trước sẽ khiến Wolves ngán ngại và không liều mạng dâng cao đội hình tấn công ở sân Molineux.

Man United có thể xé nát đội hình Chelsea bằng những pha phản công, nhưng khi chơi lùi sâu, Wolves thậm chí có thể phong tỏa được cả Man xanh thì họ có sợ gì Man đỏ.

SGGP Dự đoán: Hòa 1-1

Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Nhận định Wolves – Man United: Khắc tinh của Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 4

Tin cùng chuyên mục