Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật)

Wolves “chán đời” tiếp Brighton “khát điểm” trên sân nhà là trận cầu nhiều nghi vấn. Người ta tự hỏi liệu Wolves có hứng thú mang lại niềm vui cho khán giả nhà hay sẽ lại chơi buông bỏ trước những đội tốp dưới như thói quen bấy lâu nay.
Diogo Jota đi bóng trước hàng thủ Brighton
Diogo Jota đi bóng trước hàng thủ Brighton

Máy tính dự đoán: Wolves - Brighton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Wolves 38% hòa 35% Brighton 27%

Giới bình liuận tin rằng nhiều khả năng Wolves sẽ thắng trận này khi họ nhận thức khả năng đội đứng thứ 7 Premier Leaguew có thể dự cúp Europa League (nếu Chelsea và Arsenal vào chung kết Europa League)
Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật) ảnh 1
 Wolves dường như vẫn chưa hồi phục sau cú sốc bị thua Watford trong trận bán kết cúp FA. Tất cả những sai sót đã phơi bày trên tuyến phòng thủ khi họ để thua Southampton 1-3. Nhưng trận thua đó chẳng hề hắn gì với Bầy sói khi họ vẫn đang là đội ăn trên ngồi chốc. Vị trí thứ 8 hiện thời đã đẩy họ vào tình thế muốn vươn lên cũng không được mà tụt lại cũng không xong. Quá thừa điểm số nên Wolves chơi buông thả trước các đội tốp dưới mà chỉ nhắm băm bổ những đại gia để… lấy tiếng. Họ thậm chi thắng Manchester United 2 lần liên tiếp trên sân nhà (ở Premier League và cúp FA), thắng cả Tottenham lẫn Everton nhưng lại dễ dàng thua trên sân Huddersfield, Burnley và Southampton…

Vấn đề của Wolves lúc này là tinh thần. Họ thường dành sức cho mặt trận cúp FA, nhưng khi bị Watford loại gần đây, giới chuyên môn tự hỏi động lực của họ lúc này là gì? Báo chí Anh tin rằng Wolves không mấy hứng thú săn tìm chiến thắng nhưng rắc rối cho họ là Brighton lúc này đang chơi rất bết, thua liền 4 trận mà không ghi được bàn nào. 

Không dễ dàng thua một đội không biết ghi bàn, nên Bầy sói sẽ đành lấy 3 điểm để mua vui cho các fan ở Molineux.

SGGP Dự đoán: Wolves – Brighton 2-1

Thống kê:
Brighton thắng trong 3 lần gặp Wolves ở giải vô địch, giữ sạch lưới trong những trận đó. Họ chỉ thua 2 14 lần ghé sân Molineux (thắng 7, hòa 5 và thua 2)
Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Wolves – Brighton: Bầy sói lại nhường điểm? (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục