Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia

Tottenham và Manchester City gặp nhau ở tứ kết mang lại cho làng bóng Anh một suất chắc chắn ở bán kết. Nhưng trận tứ kết toàn Anh này hứa hẹn là cuộc chiến không khoan nhượng và cũng là trò chơi cân não khi đôi bên sẽ gặp nhau đến 3 lần trong vòng 2 tuần.
Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia

Máy tính dự đoán: Tottenham – Man City 1-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 33% hòa 35% Man City 33%

Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia ảnh 1
Sau 2 trận cầu ở Champions League,  Manchester City sẽ tiếp Tottenham trong Premier League. Đó là 3 trận cầu mà Manchester City không muốn sơ sẩy, thậm chí họ muốn thắng cả 3 trận. Câu chuyện vì thế trở thành trò chơi cân não, cuộc đấu trí giữa 2 nhà cầm quân Pep Guardiola và Mauricio Pochettino.

Thắng một đối thủ ngang cơ với mình trong 3 trận liền là một thách thức lớn lao. Và trong thế kẻ yếu, Tottenham có thể chơi kiểu lăn chai để phá quấy đối thủ. Chỉ cần Tottenham cầm hòa trận đấu ở Premier League cũng đủ khiến City phải trả giá đắt cho việc bị soán ngôi vô địch.

Manchester City lúc này đang rất mạnh và đang thắng như chẻ tre nhờ lối chơi kiểm soát bóng kiểu tiki taka của Pep. Họ đã thắng Tottenham trong cả 3 lần gặp gần nhất, trong đó có 2 trận trên sân đối thủ (khi Tottenham mượn sân Wembley làm sân nhà). Nhưng lần này, câu chuyện có thể sẽ khác, bởi Tottenham sẽ chơi trên sân mới của mình và họ kỳ vọng vận may của White Hart Lane mới sẽ làm Man Xanh bị sốc.

Hòa là điều Tottenham kỳ vọng khi Man City vắng chân sút vĩ đại Sergio Aguero (đang dưỡng thương) nên sự sắc bén trong dứt điểm có phần giảm sút. Trong lúc các mũi nhọn Tottenham đang  sung sức với Harry Kane luôn là mối hiểm họa trước khung thành.

SGGP Dự đoán: Tottenham – Man City 1-1
Dự đoán chuyên gia:
Charlie Nicholas (Sky Sport): Chỉ cần Tottenham chơi hung hãn, họ sẽ gây khó cho City. Nhưng dựa vào sân mới, Tottenham sẽ tấn công ào ạt và đó là lý do họ có thể thua cuộcTottenham – Man City 1-2
Mark Lawrenson (BBC): Sân bóng mới nhỏ hơn Wembley và tất nhiên là có lợi hơn cho Tottenham. City đã từng thắng Tottenham 2 lần gần đây nhưng đều ở... Wembley. Nên có lẽ lần này sẽ khác...  Tottenham – Man City 1-2
Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia ảnh 2 Đội hình dự kiến 
Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia ảnh 4 Phong đô thi đấu
Nhận định Tottenham - Man City: Quyết tử trên sân nhà (Mới cập nhật) Dự đoán chuyên gia ảnh 5
 Liew6n tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục