Nhận định Tottenham - Leicester City: Gà trống gáy vang (Cập nhật lúc 18 giớ)

Dù bị 2 đội đầu bảng bỏ rơi, Tottenham với đội hình sứt mẻ vẫn kiên trì bám đuổi và nỗ lực đó giúp họ rút ngắn khoảng cách còn 5 điểm so với Liverpool. Bây giờ, Tottenham quyết giành chiếnn thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League, trong lúc Leicester hy vọng giành chiến thắng đầu tiên trong 5 trận.

 

Nhận định Tottenham - Leicester City: Gà trống gáy vang (Cập nhật lúc 18 giớ)

Máy tính dự đoán: Tottenham - Leicester City 2-0
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 42% hòa 35% Leicester City 23%

Nhận định Tottenham - Leicester City: Gà trống gáy vang (Cập nhật lúc 18 giớ) ảnh 1
Nhận định Tottenham - Leicester City: Gà trống gáy vang (Cập nhật lúc 18 giớ) ảnh 2

Tottenham vẫn còn thiếu cặp tiền đạo chủ lực Harry Kane và Dele Alli, nhưng chân sút người Hàn Son Heung-min là kẻ không thể cản ngăn lúc này. Son đã ghi bàn thắng muộn giúp Tottenham thắng Newcastle và chẳng ai nghi ngờ anh sẽ sắm vai chính trong trận đấu gai góc ở Wembley.

Bầy sói đã gây sốc cho cả làng bóng Premier League khi cầm hòa ngay trên sân Liverpool, nhưng sau đó họ lại để thua Manchester United dù chơi trên sân nhà. Sự thất thường vốn đã trở thành thói quen của Bầy sói và đừng ngạc nhiên nếu họi lại thua Tottenham – đối thủ giàu quyết tâm hơn trên sân đấu.

Tottenham đang xác lập một kỷ lục mới cho Premier League sau khi chơi 29 trận mà không hóa lần nào. Trong lịch sử ở giải cao nhất nước Anh, đội có thành tích dài hơn là Portsmouth với 38 trận từ giữa tháng 3-1928 đến tháng 2-1929.

Đội bóng của Mauricio Pochettino đã thắng 3 trận Premier League gấn nhất nhờ nh8ững bàn thắng trong 10 phút cuối. Son Heung-min chắc chắn là sát thủ Bầy sói khi anh góp công trong 5 bàn ở 2 trận gặp Leicester: Ghi 3 bàn và kiến tạo 2 bàn khác.

Lần gặp nhau ở London mùa trước, Tottenham đã mang đến kết quả kinh hoàng khi thắng Leicester 5-4.  Lần này sẽ không nhiều bàn như thế nhưng người thắng vẫn là Tottenham.

SGGP dự đoán: Tottenham - Leicester City 2-0
Nhận định Tottenham - Leicester City: Gà trống gáy vang (Cập nhật lúc 18 giớ) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Tottenham - Leicester City: Gà trống gáy vang (Cập nhật lúc 18 giớ) ảnh 4 Phong đỗ thi đấu

Liên tục câp nhật

Tin cùng chuyên mục