Đá bù vòng 31

Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật)

Tottenham sẽ quyết thắng đối thủ đang khát điểm Brighton để củng cố vị trí trong tốp 4. Trận đấu ở sân bóng mới là cơ hội nữa để Son Heung-min tỏa sáng trong vai trò mũi nhọn săn bàn.
Son Heung-min (Tottenham) sẽ lại ghi bàn
Son Heung-min (Tottenham) sẽ lại ghi bàn

Máy tính dự đoán: Tottenham - Brighton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 40% hòa 35% Brighton 25%

Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 1
Chấn thương của Harry Kane hóa ra lại là vận may của Son Heung-min khi ngôi sao người Hàn Quốc chơi như chú ngựa bất kham trong 2 trận quyết đấu với Manchester City gần đây, Anh ghi 2 bàn và sút trúng đích đến 7 lần trước khung thành Man Xanh.  Vì thế đừng ngạc nhiên nếu Son lại tung hoành trước hàng phòng thủ của Brighton vào tối thứ Ba và chuyện anh ghi bàn là điều hoàn toàn có thể. 

Tottenham đang dồi dào phong độ và đội bóng của Mauricio Pochettino là một đội quân thực sự, sẵn sàng xé nát phòng tuyến bất cứ ai. Bên cạnh Son còn có Dele Alli và nhất là Lucas Moura đang chơoi tưng bừng khi có dịp được đá chính. Son sẽ tung sức vào mặt trận Premier League khi anh bị treo giò ở trận bán kết lượt đi Champions League với Ajax Amsterdam. 
Liệu Brighton có đứng vững trước phòng ba bão táp ở sân mới của Tottenham? Đội bóing đang chiến đấu trụ hạng này vừa cầm hòa một độo bóng cứng cựa là Wolves. Nhưng giới thạo tin cho rằng họ đã “xin” điểm của Bầy sói, chứ nếu đá thẳng thừng, họ sẽ phải rời sân Wolves với đôi tay trắng.

Thực tế là Brighton đang chiếm lợi thế hơn Cardiff City trong cuộc đua trụ hạng. họ đang có trong tay 34 điểm, hiệu số thắng bại là -21, trong lúc Cardiff mới có 31 điểm, hiệu số -35.
Brighton còn 4 trận gặp Tottenham, Newcastle, Arsenal và Manchester City.
Cardiff chỉ còn 3 trận với Fulham, Crystal Palace và Manchester United.
Nếu Brighton lấy được 3 điểm từ Newcastle, họ sẽ trụ hạng vì Cardiff tối đa là giành được 6 điểm khi mà họ không thể lấy điểm trong trận cuối mùa trện sân Old Trafford.

Phân tích điều này để thấy mục tiêu của Brighton là dành sức cho trận tiếp Newcastle trên sân nhà, chứ không phải gồng mình chống lại Tottenham. Họ sẵn lòng thua Tottenham với tỷ số thấp nên sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu họ tiếp tục cố thủ khi đã bị Tottrenham chọc thủng lưới. Dù sao thì khoảng cách 2 bàn là chấp nhận được.

SGGP dự đoán: Tottenham - Brighton 3-0
Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Tottenham - Brighton: Son Heung-min sẽ tỏa sáng (Mới cập nhật) ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục