Nhận định Slavia Prague - Chelsea: Willian thế chỗ Hazard (Mới cập nhật)

Slavia Prague không đủ tầm vóc để làm Chelsea phải lo lắng, song chuyến làm khách của The Blues trên sân Sinobo Stadium không phải là chuyện cưỡi ngựa xem hoa, bởi Maurizio Sarri không thể tung đội hình mạnh nhất vào cuộc khi mà trận đại chiến với Liverpool sẽ đến vào cuối tuần này.
Nhận định Slavia Prague - Chelsea: Willian thế chỗ Hazard (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Slavia Prague – Chelsea 1-2
Khả năng thắng cuộc: Slavia Prague 28% hòa 35% Chelsea 37%

Đánh bại Dynamo Kiev 8-0, Chelsea ung dung vào tứ kết với vị thế của ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.  Nhưng để chứng tỏ giá trị thật của mình, The Blues phải vượt qua thách thức đến từ CH Séc, khi Slavia Prague cũng vừa gây cú sốc lớn khi loại Sevilla với tổng tỷ số 6-5 (lượt đi 2-2, lượt về 2-2, hiệp phụ 2-1) nhờ bàn thắng quyết định ở phút 119. 

Đánh bại đội 5 lần thắng giải như Sevilla, Slavia rõ ràng là không phải tay vừa. Chelsea sẽ đối mặt với thách thứ lớn nhất từ đầu mùa giải Europa League. Song điều khó khăn nhất là HLV Maurizio Sarri phải dưỡng sức nhiều trụ cột cho trận quyết chiến với Liverpool cuối tuần. Đó là Gonzalo Higuain, là Eden Hazard, là César Azpilicueta và tiền vệ đang sung sức Ruben Loftus-Cheek, thậm chí ông cũng ém luôn trung vệ và David Luiz. Andreas Christensen sẽ đá chính trận thứ 20 mùa này khi anh hiện diện đến từng phút trong 10 trận Europa League mùa này.

Như vậy, chuyến du hành sang CH Séc, Chelsea sẽ chơi với đội hình 2. Vẫn là đội hình tấn công 4-3-3 nhưng thiếu Eden Hazard, nên phải trông chờ vào tài “làm bóng” của Willian.

SGGP dự đoán: Slavia Prague – Chelsea 1-1
Nhận định Slavia Prague - Chelsea: Willian thế chỗ Hazard (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Slavia Prague - Chelsea: Willian thế chỗ Hazard (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Slavia Prague - Chelsea: Willian thế chỗ Hazard (Mới cập nhật) ảnh 4
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục