Nhận định Real Madrid - Sevilla: Gã khổng lồ không răng (Mới cập nhật)

Real Madrid đang chơi rất kém khi chỉ thắng 1 trong 3 trận Liga gần nhất. Song HLV Santiago Solari quả quyết công chúng Bernabeu sẽ thấy lại bóng dáng Kền kền khi họ tiếp đón cường địch như Sevilla.


Karim Benzema (phải, Real Madrid) tranh bóng với Gabriel Mercado (Sevilla)
Karim Benzema (phải, Real Madrid) tranh bóng với Gabriel Mercado (Sevilla)

Máy tính dự đoán: Real Madrid  - Sevilla 2-1
Khả năng thắng cuộc: Real Madrid 38% hòa 35% Sevilla 27%

Phong độ trồi sụt thất thường mùa này khiến Real Madrid giờ tụt lại sau Barcelona đến 10 điểm và hâu như chẳng còn cơ hội ganh đua ngôi vô địch. Sau khi Real sa thải Lopetegui, Santiago Solari lên thay đã giúp đội thắng liền 3 trận (Valencia, Huesca và Rayo Vallecano), nhưng sau khi thắng World Cup các CLB, Real chơi mất lửa, khi bị Villarreal cầm hòa, rồi thua Real Sociedad 0-2 ngay trên sân nhà. Tuần qua, họ thắng sát nút 2-1 trên sân Betis, nhưng lại tỏ ra mờ nhạt khi thua Leganes 0-1 ở Cúp nhà vua.

Rắc rối cho HLV Solari là hiện ông chẳng còn tiền đạo nào. Gareth Bale đang chấn thương nên nhiều khả năng ông sẽ mạo hiểm đưa Karim Benzema vào sân dù tiền đạo người Pháp vừa bị gãy ngón tay.

Dù Sevilla thắng Real trong 2 lần gặp gấn nhất, nhưng Kền kền có niềm tin vào sân Bernabeu, nơi họ thắng Sevilla trong cả 10 lần đón tiếp. Thậm chí 3 mùa gần đây là những tỷ số kinh hoàng 4-0, 4-1 và 5-0. Nhiều người cho rằng đó là những tỷ số của… Zizou, nhưng chắc chắn các chân sút Real sẽ không quên cách thức để làm Sevilla vỡ trận.

SGGP dự đoán: Real Madrid  - Sevilla 2-1

Nhận định Real Madrid - Sevilla: Gã khổng lồ không răng (Mới cập nhật) ảnh 1
Nhận định Real Madrid - Sevilla: Gã khổng lồ không răng (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Real Madrid - Sevilla: Gã khổng lồ không răng (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Real Madrid - Sevilla: Gã khổng lồ không răng (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục