Ban kết Cúp nhà Vua

Nhận định Real Madrid - Barcelona: Cơn mưa bàn thắng ở Bernabeu (Mới cập nhật)

Hòa 1-1 ở trận lượt đi tại Camp Nou, Kền kền trắng có thể loại đối thủ truyền kiếp Barcelona bằng tỷ số 0-0 trên sân nhà Bernabeu. Song sẽ thật mạo hiểm khi nghĩ tới chuyện giữ sạch mành lưới trước một Lionel Messi đang đạt tới đỉnh cao phong độ.
Lionel Messi và Gareth Bale
Lionel Messi và Gareth Bale

Máy tính dự đoán: Real Madrid – Barcelona 1-1
Khả năng thắng cuộc: Real Madrid 33% hòa 35% Barcelona 32%

Nhận định Real Madrid - Barcelona: Cơn mưa bàn thắng ở Bernabeu (Mới cập nhật) ảnh 1
Giới chuyên môn đã hết sức ngạc nhiên vbới kết quả trận lượt đi ở Camp Nou. Bởi hồi đầu mùa, Bazrcelona đè bẹp Real Madrid đến 5-1, kết quả khiến HLV Julen Lupetegui bị sa thải, nhường chỗ cho Santiago Solari lên chấp chưởng ghế nóng.  

Kền kền trắng đã lột xác kể từ đấy, họ thắng liên tiếp nhiều trận và vươn từ giữa bảng lên tận ngôi nhì khi thắng trận derby Madrid (thắng 3-1 ngay trên sân Atletico hồi đầu tháng 2), chỉ kém Barcelona 6 điểm ở ngôi đầu. Sự tiến bộ vượt bậc đó giúp Real cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi Cúp Nhà vua khi Lucas Vazquez mở điểm trước khi  Malcom gỡ hòa cho Barcelona.
Tuy nhiên, Real Madrid không duy trì được phong độ tuyệt vời đó. Tuần trước họ để thua Girona 1-2 ngay trên sân nhà và mới đây thắng Levante 2-1 không chút thuyết phục.
Trong giai đoạn Kền kến chao đảo, Barcelona đã hồi phục bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Valladollid (1-0) và mới đây là chiến thắng tưng bừng 4-2 ngay trên sân Sevilla, nơi Lionel Messi ghi hattrick và kiến tạo bàn còn lại cho Luis Suarez, giúp tiền đạo Uruguay này tìm thấy bàn thắng sau 5 trận. Giới mộ điệu xứ Catalan phấn chấn với cú hattrick thứ 50 trong sự nghiệp lẫy lừng của Messi trong lúc siêu sao người Argentina này thừa nhận là toàn đội đã tìm lại chính mình và đang chơi với phong độ cao nhất.
Messi hồi sinh trong lúc Barcelona cũng phục hồi phong độ, đó là mối đe dọa lớn lao với đội chủ nhà Real Madrid.
Barcelona sẽ vắng tiền vệ Arthur, trong lúc thủ thành chuyên đá cúp Jasper Cillessen đang hồi phục chấn thương bắp vế. Nhưng vắng Cillessen thì khung thành Barca cũng chẳng suy suyển gì khi thủ thành số 1 Ter Stegen sẽ gánh trọng trách. Barca cũng đón tin vui khi trung vệ Samuel Umtiti đã hồi phục hoàn toàn sau 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.
Real Madrid thiếu thủ quân Sergio Ramos hôm chủ nhật vì án treo giò 1 trận, nhưng anh sẽ trở lại để cùng đồng đội chống lại Lionel Messi. Tuyến giữa Kền kền vẫn thiếu Isco vì chấn thương lưng nên Vinicius sẽ tiếp tục hỗ trợ Benzema và Lucas Vasquez.

SGGP Dự đoán: Real Madrid – Barcelona 2-3

Đội hình dự kiến
Real Madrid (4-3-3): Navas; Reguilon, Varane, Ramos, Carvajal; Casemiro, Modric, Kroos; Vinicius, Benzema, Lucas
Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Alba, Lenglet, Pique, Semedo; Busquets, Rakitic, Alena; Dembele, Suarez, Messi

Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục