Nhận định Paraguay – Qatar: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật)

Thật khó mà kỳ vọng Paraguay sẽ đè bẹp được một Qatar vốn liều lĩnh và không biết sợ. Nhất là khi đây là trận đấu chính thức đầu tiên cùa tân HLV ‎Eduardo Berizzo, người từng dẫn dắt Sevilla ở Liga.
Nhận định Paraguay – Qatar: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Paraguay – Qatar 2-1
Khả năng thắng cuộc: Paraguay 35% hòa 33% Qatar 32%

Nhận định Paraguay – Qatar: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 1
Sau khi nhận suất ưu tiên dự Copa America 2019 và 2020, Qatar hướng mục tiêu chứng tỏ giá trị của mình khi ra mắt trong giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ. Nhà vô địch châu Á tiếp tục quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022 tổ chức trên quê hương mình, nhưng chuyến viễn du Nam Mỹ này là có lẽ là quá tầm đối với họ.  Qatar sẽ ra quân trên sân Maracana huyền thoại ở Rio De Janeiro, nhưng bầu không khí khoáng đạt đó sẽ sớm biến thành hụt hẫng trong cuộc chiến với đối thủ cứng cựa Paraguay.

Qatar đã chơi tốt rất tốt ở Asian Cup 2019 hồi tháng 1 khi lần lượt thắng Iraq (1-0), Hàn Quốc (1-0), UAE (4-0) và vào chung kết thắng luôn tuyển Nhật Bản 3-1 để đăng quang vô địch.

Nhưng chơi tốt ở Vùng Vịnh không có nghĩa là sẽ tung hoành được ở Nam Mỹ. Đẳng cấp và bản lĩnh của Paraguay cũng khác xa các đội châu Á, nên khả năng tăng tốc hay kiểm soát bóng của Qatar sẽ khó mà thực hiện được trên sân Maracana.

Khi 2 đội gặp nhau trong trận giao hữu hồi năm 2009, Qatar đã thắng 2-0 trên sân nhà. Và đây sẽ là cơ hội cho Los Guaranies phục thù đội bóng Vùng Vịnh.

Rắc rối với Paraguay vẫn là phong độ sa sút trong mấy năm gần đây khiến họ thậm chí bị loại từ vòng bảng Copa 2016 với chỉ 1 điểm sau 3 trận. Paraguay cũng chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây, thậm chí trận thằng Guatemala 2-0 trong trận tập huấn trước giải cũng không giúp các fan ruột có được niềm tin. Paraguay vẫn chơi thiếu sáng tạo trong tấn công. Mọi thứ giờ đặt cả lên vai Miguel Almiron, tiền vệ đang chơi bóng ở Newcastle, và nếu Almiron hụt hơi, hàng công của họ tất nhiên sẽ tịt ngòi.

SGGP Dự đoán: Paraguay – Qatar 1-1

Nhận định Paraguay – Qatar: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đẩu và Phong độ
Nhận định Paraguay – Qatar: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 3
Nhận định Paraguay – Qatar: Bất phân thắng bại (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục