Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật)

Newcastle tiếp đón Manchester City trên sân St. James’ Park không hẳn là trận cầu mang tính tiêu khiển mà chắc chắn là trò chơi phong tỏa và đánh chặn mà Rafa Benitez muốn tung ra để dằn mặt Pep Guardiola khi mà một kết quả hòa cũng là chiến thắng cho Newcastle.


Sergio Aguero sẽ tiếp tục "hành hạ" thủ thành Newcastle.
Sergio Aguero sẽ tiếp tục "hành hạ" thủ thành Newcastle.

Máy tính dự đoán:  Newcastle – Man City 1-2

Khả năng thắng cuộc: Newcastle 28% hòa 35% Man City 37%

Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 1
Newcastle đã dồn hết sức lực vào trận đấu “buộc phải thắng” với Cardiff City và họ đã lấy trọn 3 điểm khi ghi chiến thắng giòn giã 3-0 trước khán giả nhà. Nhưng đúng 1 tuần sau đó họ chia tay cúp FA khi để thua Watford 0-2 hôm cuối tuần. Đây là mùa giải thứ 12 liên tiếp Newcastle không vào được vòng 5 cúp FA, nhưng nguyên do lần này không phải vì đối thủ đá hay mà vì đội hình dự bị yếu kém khi Benitez thay đến 11 cầu thủ để dành sức “phục kích” Man City. Giờ người ta mới ngộ ra là trận đấu với Watford quá gần với trận Man City và Benitez phải hy sinh trận đấu Cúp FA để âm mưu chặn đứng Man City, đội bóng vốn mỏi mệt khi phải đá trận thứ 4 liên tiếp trong vòng… 9 ngày.

Áp lực giành điểm đối với Newcastle không căng thẳng như trước khi họ hiện ngoi ra ngfoài nhóm đèn đỏ với càch biệt 2 điểm. Rafa Benitez đang tính toán hành trình trụ hạng, trong đó ông chọn những trận cần thắng và hòa. Riêng trận tiếp City, thua là điều tất yếu, nhưng nếu hòa, nhuệ khí sẽ tăng cao và cơ hội trụ hạng sẽ rất lớn.

Dù sao, giới chuyên môn vẫn tin hòa là điều không thể nhưng Newcastle sẽ cố gắng hạn chế bàn thua, thậm chí nếu tỷ số thua City 0-1 cũng đủ giúp họ hù dọa các đối thủ cận kề  Burnley hay Southampton.

Đối với City, mục tiêu không chỉ là thắng (d8ể kéo dài chuỗi toàn thắng lên 9 trận ở mọi giải) mà còn là giúp Kun Aguero ghi cột mốc mới sau khi ghi đến 14 bàn trong 12 trận Premier League gặp Newcastle – kỷ lục của một cầu thủ Premier League với 1 CLB bất kỳ.

SGGP Dự đoán:  Newcastle – Man City 1-3

Bạn có biết: Man City bất bại 22 trận Premier League trước Newcastle – chuỗi trận dài nhất giữa 2 CLB bất kỳ ở Premier League.
Newcastle thắng 4 trong 6 trận sân nhà với đội đứng “nhất-nhì” bảng xếp hạng. Họ chỉ thua Arsenal vào tháng 12-2013 và Man City vào tháng 12-2017.

 
Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Newcastle - Man City: Aguero và duyên tung lưới Chích chòe (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục