Nhận định Man United - Southampton: Khoảng cách sít sao (Mới cập nhật)

Southampton không phải là đối thủ của Manchester United, nhưng họ đang liều chết trụ hạng nên sẽ cố thủ để giành điểm, trong lúc Quỷ đỏ đang  khủng hoảng chấn thương, lại bị phân tâm bởi trận đấu Champions League giữa tuần tới…
Marcus Rashford sẽ đá chính
Marcus Rashford sẽ đá chính

Máy tính dự đoán: Manchester United – Southampton 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man United 38% hòa 35% Southampton 27%

Nhận định Man United - Southampton: Khoảng cách sít sao (Mới cập nhật) ảnh 1
Hòa không phải là chuyện để bàn ở trận cầu này khi đẳng cấp đôi bên rất khác biệt. Manchester United đang thắng như chẻ tre (thắng 9 trong 10 trận Premier League gần nhất) để vươn lên tranh giành suất vào tốp 4, còn Southampton chỉ vừa thắng được đối thủ tranh trụ hạng Fulham, sau 3 trận không thắng.

Vấn đề là Manchester United đang khủng hoảng chấn thương nên phải liệu cơm gắp mắm, HLV Solskjaer không thể phí sức các trụ cột khi giữa tuần là cuộc chiến vì danh dự với PSG ở Champions League.  HLV Solskjaer tiết lộ là đội hình có thể sẽ tương tự như trận giữa tuần với Crystal Palace. Dù khẳng định Marcus Rashford sẽ đá chhính, trong lúc Anthony Martial vẫn chưa thể ra sân.

Với tình hình khó khăn hiện thời, Solskjaer sẽ chọn giải pháp ăn chắc mặc bền nên nhiều khả năng chỉ thắng sít sao. Southampton từng cầm hòa Manchester United đến 3 trong 4 lần gặp gần đây, nên họ sẽ thủ tới bến để lấy điểm ngay trên sân Old Trafford.

SGGP Dự đoán: Man United – Southampton 2-1

Nhận định Man United - Southampton: Khoảng cách sít sao (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Man United - Southampton: Khoảng cách sít sao (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United - Southampton: Khoảng cách sít sao (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United - Southampton: Khoảng cách sít sao (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục