Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật)

Quỷ đỏ đang bay cao sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân Arsenal ở cúp FA, giờ sẽ ung dung trở về Old Trafford tiếp đón chú ngựa ô Burnley vốn bất bại trong 4 trận gần nhất ở Premier League. Man United sẽ săn tìm chiến thắng thứ 7 liên tiếp để ghi tên HLV Ole Gunnar Solskjaer vào biên niên sử bóng đá Anh.
Paul Pogba sút cầu môn Burnley
Paul Pogba sút cầu môn Burnley

Máy tính dự đoán:  Man United – Burnley 2-0

Khả năng thắng cuộc: Man United 42% hòa 35% Burnley 23%

Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật) ảnh 1
Burnley của HLV Sean Dyche bỗng trở thành chú ngựa ô của Premier League khi bất bại 4 trận gần đây, nhưng có thể thấy đó không phải là điều đáng ngại với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của Burnley gần đây toàn là đội bóng làng nhàng như West Ham, Huddersfield, Fulham và… Watford.  

Man United giống như cỗ máy xe lửa đang lao đi và không gì có thể ngăn lại được lúc này. Với lối chơi tấn công hứng khởi và phong độ ghi bàn đáng nể của cả Marcus Rashford lẫn tiền vệ dẫn dắt Paul Pogba, Man United không khó để tìm thấy chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở giải vô địch để giúp Solskjaer qua mặt 2 HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti (Chelsea) và Pep Guardiola (Manchester City) vốn thắng trong cả 6 trận đầu dẫn dắt đội.

Nhân vật đáng xem nhất phải là Marcus Rashford khi anh có thể trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử ghi bàn trong 5 trận Premier League liên tiếp, chỉ sau Nicolas Anelka (1998) và Jose Antonio Reyes (2004).

SGGP Dự đoán: Man United – Burnley 3-0

Cánh báo chí đồn rằng đá vào thứ ba là cơ hội cho Burnley bởi HLV Sean Dyche bất bại trong cả 5 trận Premier League diễn ra vào giữa tuần. Nhưng Man Utd được đánh giá cao nhất trong số 20 đội dự giải với 65,4% cửa thắng trong các trận đấu vào thứ ba.

Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật) ảnh 5
Nhận định Man United - Burnley: Solskjaer ghi tên vào lịch sử (Mới cập nhật) ảnh 6

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục