Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật)

Manchester City đã “hút chết” trong trận Burnley và giờ họ đối mặt với thách thức gai góc hơn khi tiếp đón Bầy cáo Leicester City trên sân nhà.
Sergio Aguero trước khung thành Kasper Schmeichel
Sergio Aguero trước khung thành Kasper Schmeichel

Máy tính dự đoán: Man City – Leicester City 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man City 38% hòa 35% Leicester City 27%

Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 1
Manchester City đã trải qua trận cầu khó nhọc trên sân Turf Moor của Burnley tuân qua và họ phải trông chờ vào pha ghi bàn của Kun Aguero để phá vỡ thế bế tắc, đẳm bảo một chiến thắng kjết sư`c quan trọng, giúp đội vượt qua Liverpool với khoảng cách 1 điểm như cũ.

Tuần này, Liverpool cũng vắt kiệt sức mới thắng được đối thủ cứng đầu Newcastle 3-2 nhờ bàn thắng phút cxuối của Origi. Giờ đến lượt Man City phải vượt qua Leicester, đội bóng tuần qua đã thắng Arsenal đến 3-0.
Trên lý thuyết Bầy cáo không phải là đối thủ của Man City. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, khi sức cùng lực kiệt., HLV Pep Guardiola có lý do để lo lắng. Man City thắng 3 trong 4 lần chạm trán Leicester City gần đây, nhưng lần gặp gần nhất họ phơi áo trên sân King Power 1-2 hồi tháng 12. Leicester cũng là 1 trong 4 đội thắng được City mùa này (cùng Chelsea, Crystal Palace và Newcastle) - cũng thêm 1 ký do khác để Pep lo lắng khi Leicester thắng 5 trong 7 trận Premier League gần nhất – một phong độ hết sức ấn tượng – vượt xa những đại gia như Chelsea, Arsenal hay Tottenham.

Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn tin vào sức bật của Man City khi The Citizens thắng đến 17/18 trận sân nhà mùa này. Điều rắc rối duy nhất chính là Leicester phản công rất lợi hại, trong lúc City lại vất vả trong việc săn bàn. 
Leicester không gặp rắc rối vì chấn thương. Phía chủ nhà, Man City mất Kevin De Bruyne trong lúc chờ kiểm tra tình trạng của Fernandinho, người dính chấn thươngđầu gối ở Old Trafford hồi tháng trước.
Nếu Sergio Aguero ghi bàn, anh sẽ cân bằng thành tích ghi bàn cùa bản thân trên sân nhà ở Premier League khi từng ghi 16 bàn Premier League ở sân Etihad mùa giải 2011-2012. Nếu ghi cú đúp, anh sẽ phá vỡ kỷ lục đó.
Các nhà thống kê ghi nhận là Bầy sói lhông có duyên với những trận đấu diễn ra vào thứ Hai. Bằng chứng là họ chưa bao giờ thắng trên sân khách ở Premier League khi phải ra sân vào thứ Hai trrong 11 lần trước đó (hòa 3 và thua đến 8 trận).

SGGP dự đoán: Man City – Leicester City 2-1

Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
 
Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 6
Nhận định Man City – Leicester City: Mối đe dọa từ Bầy cáo (Mới cập nhật) ảnh 7
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục