Nhận định Liverpool - Tottenham: Đại chiến ở Anfield (Mới cập nhật)

Liverpool quyết giành lại ngôi đầu bảng mà Manchester City vừa cuỗm mất và chiến thắng Tottenham sẽ giúp họ tràn đầy hy vọng đăng quang cuối mùa. Gà trống cũng đang khát điểm sau 4 trận không thắng và thói quen tấn công của họ sẽ là cơ hội cho The Kop giành trọn 3 điểm ở Anfield.
Mo Salah sẽ lại tỏa sáng
Mo Salah sẽ lại tỏa sáng

Máy tính dự đoán: Liverpool – Tottenham 2-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 35% hòa 35% Tottenham 30%

Tottenham đã cảm thấy hơi nóng của Manchester United phà vào gáy mình khi Quỷ đỏ hiện có cùng 61 điểm và chỉ xếp sau Gà trống vì thua hiệu số thắng bại. Nhưng nếu không thắng Liverpool, Tottenham sẽ mất vị trí thứ 3 bởi Arsenal có thừa khả năng ghi điểm thứ 63 khi tiếp đón Newcastle vào thứ Hai.

Tính thế hiện thời buộc Tottenham phải liều lĩnh, và một chiến thắng Liverpool sẽ là bàn đạp để họ tiến tới thắng luôn Manchester City trong cuộc chiến ở tứ kết Champions League. Nhưng chính lối chơi thiên về tấn công và chính suy nghĩ mình có thể thắng bất cứ ai sẽ khiến Tottenham không bao giờ trở thành nhà vô địch. Bởi để thắng giải, những nhà vô địch cần chút thực dụng và đôi khi phải biết thủ để có trhể gìành phần thắng chung cuộc.
 Thực tế, tấn công Liverpool ở Anfield là điều dại dột bởi The Kop bất bại trong 36 trận sân nhà ở Premier League (chuỗi trận dài thứ 3 trong lịch sử giải, chỉ sau Chelsea  với 86 trận và Manchester City với 37 trận). Liverpool cũng thua chỉ 1 trong 24 trận tiếp đón Tottenham, nơi họ thắng đến 15 lần, đó là trận thua hồi tháng 5-2011 dưới thời Kenny Dalglish.
Tottenham sẽ phải dựa vào Harry Kane vốn liên quan đến 4 bàn thắng trong 4 lần viếng thăm Anfield (ghi 3 bàn và kiến tạo 1). Nhưng Liverpol đang có thứ vũ khí siêu hạng: Tiền đạo Sadio Mane đang dẫn đầu thành tích ghi bàn ở Premier League trong năm 2019 với 9 bàn trong 9 trận qua.
 SGGP dự đoán: Liverpool – Tottenham 2-0

Nhận định Liverpool - Tottenham: Đại chiến ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 2 Đ0ội hình dự kiến
Nhận định Liverpool - Tottenham: Đại chiến ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Liverpool - Tottenham: Đại chiến ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Liverpool - Tottenham: Đại chiến ở Anfield (Mới cập nhật) ảnh 5 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục