Nhận định Liverpool – Bournemouth: Quá tam ba bận, The Kop không thể phạm sai lầm (Mới cập nhật)

Liverpool quyết giành lại ngôi đầu bảng trong tay Manchester City và chiến thắng Bournemouth sẽ giúp họ tạm thời lấy lại vị thế trước khi The Citizens ra sân 24 giờ sau đó. Khi bị đối thủ phà hơi nóng vào gáy, The Kop  không thể phạm sai lầm như trong 2 trận vừa qua.
Mo Salah (Liverpool, phải) nỗ lực vượt qua hậu vệ Bournemouth.
Mo Salah (Liverpool, phải) nỗ lực vượt qua hậu vệ Bournemouth.
Máy tính dự đoán: Liverpool – Bournemouth 2-0
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 42% hòa 35% Bournemouth 23%
Nhận định Liverpool – Bournemouth: Quá tam ba bận, The Kop không thể phạm sai lầm (Mới cập nhật) ảnh 1
Hai trận hòa liên tiếp với Leicester City và West Ham đã khiến Liverpool bị Manchester City bắt kịp (đù The Citizens chơi nhiều hơn 1 trận). Khoảng cách giữa họ lúc này chỉ là hiệu số thắng bại với Man City chiếm ngôi đầu nhờ trội hơn 7 bàn thắng. Chính khoảng cách mong manh này buộc Liverpool phải gắng sức đè bẹp Bournemouth để tích lũy số bàn thắng - phòng hờ phải so đọ với đối thủ vào cuối mùa.
Liệu Bournemouth có thể gây sốc cho Liveerpool, như từng hạ gục Chelsea (4-0) và West Ham (2-0)? Chắc chắn là không, bởi Bournemouth chỉ chơi hay trên sân nhà (thắng 7, hòa 3 và chỉ thua 3 trong 13 trận) và chơi kém trên sân khách (thắng 3, hòa 0 và thua đến 9). Đó là lý do sau khi ghi chiến tích trước Chelsea và West Ham, Bournemouth đã phơi áo trên sân Cardiff hôm giữa tuần.
Cả Callum Wilson lẫn David Brooks đều bỏ lỡ trận Cardiff, nhưng sẽ hồi phục để chạm trán Liverpool, trong tham vọng ghi chiến thắng thứ 2 trong 15 lần gặp The Kop (ở các mặt trận).
Nhưng từ tháng 12-2017 đến giờ Liverpool chưa lần nào trải qua 2 trận liền không thắng. Thêm nữa, họ cvó những quân bài ưa thích khi gặp Bournemouth: Đó là Mo Salah, người ghi 5 bàn trong 3 lần gặp Bournemouth, hay Roberto Firmino vốn ghi 3 bàn và kiến tạo 3 bàn khác trong 6 trận Premier League gặp Cherries. Sadio Mane cũng có thể lần đầu tiên ghi bàn trong 4 trận Premier League liên tiếp.
SGGP dự đoán: Liverpool – Bournemouth 3-0
Nhận định Liverpool – Bournemouth: Quá tam ba bận, The Kop không thể phạm sai lầm (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Liverpool – Bournemouth: Quá tam ba bận, The Kop không thể phạm sai lầm (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Liverpool – Bournemouth: Quá tam ba bận, The Kop không thể phạm sai lầm (Mới cập nhật) ảnh 4
Nhận định Liverpool – Bournemouth: Quá tam ba bận, The Kop không thể phạm sai lầm (Mới cập nhật) ảnh 5
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục