Nhận định Huddersfield - Arsenal: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ (Mới cập nhật)

Huddersfield đánh mất khả năng đề kháng ở đấu trường Premier League nên trở thành bia đỡ đạn cho những đại gia. Họ đã thua 10 trong 13 trận sân nhà nên sẽ chẳng có gì lạ nếu họ thua tiếp Arsenal. Có lẽ vấn đề chỉ là Pháo thủ sẽ ghi bao nhiêu bàn trên sân John Smith’s stadium!
 Alexandre Lacazette ghi bàn vào lưới Huddersfield
Alexandre Lacazette ghi bàn vào lưới Huddersfield

Máy tính dự đoán: Huddersfield – Arsenal 1-2 
Khả năng thắng cuộc: Huddersfield 30% hòa 35% Arsenal 35%

Nhận định Huddersfield - Arsenal: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 1
Arsenal tìm cách quật khởi trở lại sau trận thua Manchester City và cuộc hẹn trên sân Huddersfield là cơ hội tuyệt vời để Pháo thủ quay trở lại với cảm giác chiến thắng. Lần cuối cùng Arsenal để thua Huddersfield là tháng 1-1971, kể từ đấy họ họ bất bại trong 11 trận: Hòa 2 và thắng đến 9.

Huddersfield đang đứng cuối bảng và thậm chí không ghi được bàn trong 4 trận Premier League gần đây. Nhưng trận đấu với Arsenal hứa hẹn nhiều bàn thắng bởi bản thân Pháo thủ là đội duy nhất không giữ sạch mành lưới trên sân khách ở Premier League mùa này. Trớ trêu thay, lần cuối cùng Arsenal giữ sạch mành lưới trên sân khách lại là ở  John Smith’s Stadium trong ngày cuối cùng mùa giải 2017-2018.

Con át chủ bài của Arsenal tất nhiên phải là Alexandre Lacazette khi 7 trong 9 bàn thắng của anh mang lại chiến thắng cho Arsenal mùa này (chì sau Mo Salah với 8 bàn quyết định chiến thắng).

Đội chủ nhà cũng có chút hy vọng bởi Arsenal không thắng trong 6 trận sân khách ở Premier League gần đây và thua đến 3 trong số đó. Những còn số thống kê còn ghi nhận là Arsenal ghi ít nhất 2 bàn trong 8 trận sân khách đầu tiên mùa này, nhưng không ghi hơn 1 bàn trong 4 trận gần nhất.

SGGP dự đoán: Huddersfield – Arsenal 0-2

Nhận định Huddersfield - Arsenal: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội đầu trực tiếp
Nhận định Huddersfield - Arsenal: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Huddersfield - Arsenal: Chiến thắng cách biệt cho Pháo thủ (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Liên tục câp nhật

Tin cùng chuyên mục