Nhận định Frankfurt - Arsenal: Công đối công (Mới cập nhật)

Eintracht Frankfurt đọ sức Arsenal trên sân nhà Commerzbank-Arena là cuộc chiến gay go và căng thẳng, nơi sức mạnh và tốc độ của CLB Đức sẽ thách thức phòng tuyến của Pháo thủ London.
Nhận định Frankfurt - Arsenal: Công đối công (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Frankfurt – Arsenal 1-2
Khả năng thắng cuộc: Frankfurt 29% hòa 35% Arsenal 36%

Nhận định Frankfurt - Arsenal: Công đối công (Mới cập nhật) ảnh 1
Eintracht Frankfurt là một đối thủ không tầm thường, xét đến việc họ đè bẹp CLB Pháp Strasbourg 3-0 trên sân nhà trong trận play-off Europa League. Dĩ nhiên, Strasbourg không thể sánh với Arsenal, nhưng thầy trò HLV Unai Emery sẽ mất không ít thời gian để tìm ra lối vào khung thành Kevin Trapp.

Pháo thủ thất bại trong việc giành suất dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp, nhưng họ một lần nữa trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch Europa League mùa này sau khi đã vào đến tận trận chung kết mùa qua.

Á quân Europa League sẽ tiếp tục phô bày lối chơi tấn công trước đội chủ nhà bất kể Frankfurt nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, có tổ chức và giàu kinh nghiệm trong cuộc chơi ở đấu trường này.

Được dẫn dắt bởi Adi Hutter trong mùa giải đầu tiên của ông tại CLB, Frankfurt đã hồi phục từ một khởi đầu nghèo nàn cho chiến dịch 2018-19 để bắt đầu một phong độ đáng nể, chứng kiến họ quật khởi sau thất bại 4-2 trước Benfica ở tứ kết để thiết lập một trận bán kết với Chelsea.  Frankfurt quả đã chơi sòng phẳng với đội bóng mạnh nhất giải, họ cầm hòa Chelsea 1-1 trong cả 2 lượt và chỉ chịu thua sau loạt sút luân lưu.

Tuy nhiên, Frankfurt hiện đang mòn mỏi ở vị trí thứ 9 Bundesliga, họ đã mất một số cầu thủ quan trọng trong mùa hè - Luka Jovic đã gia nhập Real Madrid và Sebastian Haller chuyển đến West Ham. Đó là mất mát to lớn bởi bộp đôi này đã ghi 47 bàn thắng cho đội mùa trước.

Điều đáng nói là Frankfurt không an phận mà tung ra 91 triệu bảng mua 10 cầu thủ trong mùa hè và nguồn bổ sung đó giúp họ có nhịp điệu tốt dù đã phải chơi 6 trận ở vòng loại Europa League mùa này.

Đội chủ nhà sẽ vắng Mijat Gacinovic, dính chấn thương trong tập luyện tuần trước, trong khi cựu cầu thủ của Swansea City Jonathan de Guzman bỏ lỡ trận đấu vì vấn đề cơ bắp.

Hậu vệ kỳ cựu Marco Russ bị loại trừ do đứt gân Achilles. Sebastian Rode và Goncalo Patience đều nằm trong diện nghi ngờ cho trận đấu.

Đối với Arsenal, Alexandre Lacazette phải ngồi ngoài cho đến tháng 10 với vấn đề về mắt cá chân và cơ hội của Kieran Tierney không nhiều khi cầu thủ tân binh này tiếp tục hồi phục sau ca phẫu thuật thoát vị. Hector Bellerin, Rob Holding và Konstantinos Mavropanos là bộ ba vắng mặt dài hạn của Arsenal, mặc dù tất cả đều được cho là sẽ trở lại tập luyện trong tháng tới.

Đội hình dự kiến:

Eintracht Frankfurt: Trapp; Abraham, Hinteregger, Hasebe; Rode; Gregoritsch, Sow, Chandler, da Costa; Silva, Cordova

Arsenal: Leno; Kolasinac, Luiz, Mustafi, Maitland-Niles; Xhaka, Willock, Torreira, Oezil; Aubameyang, Pepe

SGGP dự đoán: Frankfurt – Arsenal 2-2
Nhận định Frankfurt - Arsenal: Công đối công (Mới cập nhật) ảnh 2
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục