Tiến tới EURO 2020

Nhận định Đức - Serbia: Joachim Loew tân trang Xe tăng Đức (Mới cập nhật)

Đức chào đón Serbia trong trận giao hữu trên sân Volkswagen Arena với đội hình mới mẻ khi HLV Joachim Loew quyết liệt gạch tên 3 lão tướng trụ cột Mueller, Boateng và Hummels để tạo niềm tin cho lứa trẻ. 
Leroy Sane sẽ đá chính cho tuyển Đức
Leroy Sane sẽ đá chính cho tuyển Đức

Máy tính dự đoán: Đức – Serbia 2-1
Khả năng thắng cuộc: Đức 38% hòa 35% Serbia 27%

 Mannschaft hy vọng “quân xanh” Serbia sẽ giúp họ tìm thấy phong độ cần thiết trước trận cầu quan trọng vào ngày 25-3 tới. Đó là trận quyết chiến với Hà Lan trong vòng loại EURO 2020 trong khuôn khổ bảng C. Từ sau thất bại ở World Cup 2018, Đức thấy đội hình xuống dốc khi tham gia Nations League, nơi họ chung bảng với Hà Lan và Pháp. Chẳng ai ngờ Cỗ xe tăng Đức lại xộc xệch đến vậy khi thua 0-3 trên sân Hà Lan rồi thua tiếp Pháp 2-1 để sớm an phận ở vị trí chót bảng dù trận cuối họ cầm hòa 2-2 với đội bóng da cam.

Không hẹn mà gặp, Đức lại nằm chung bảng C với kình địch Hà Lan, bên cạnh Bắc Ailen, Estonia, Belarus. Trên lý thuyết, Đức có thể dễ dàng lấy vé nhì bảng, nhưng Loew không chấp nhận lép vế trước đội bóng màu da cam nên mạnh mẽ trẻ hóa đội hình.
Tuần qua, ông mạnh dạn gạch tên bộ ba Bayern Munich là Thomas Mueller, Jerome Boateng và Mats Hummels để giúp Die Mannschaft bước sang trang sử mới, trẻ trung và tươi tắn hơn. Low phải mạnh tay bởi tuyển Đức bị loại khỏi vòng bảng World Cup lần đầu tiên sau 80 năm và nhất là chỉ thắng 4 trong 13 trận.  
Low xây dựng một đội hình mới trẻ trung để đương đầu với Hà Lan vào tuần tới, nhưng trước mắt ông phải đối đầu với chân sút xuất sắc ở giải Hà Lan Dusan Tadic (Ajax Amsterdam) vốn đang khoác áo Serbia. Dù sao trận đấu này chỉ là sự lắp ráp và kết dính và tuyển Đức sẽ chơi với Serbia với tâm trí đặt cả vào chuyến đi He Lan, nơi họ không được phép thua 0-3 như lần trước.
Không loại trừ khả năng HLV Mladen Krstajic sẽ xua quân tấn công để gây rối cho tuyển Đức. Dusan Tadic có thể ghi bàn song hòa là kết quả mà đôi bên sẽ hài lòng.

SGGP Dự đoán: Đức – Serbia 2-2

Nhận định Đức - Serbia: Joachim Loew tân trang Xe tăng Đức (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Đức - Serbia: Joachim Loew tân trang Xe tăng Đức (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Đức - Serbia: Joachim Loew tân trang Xe tăng Đức (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Đức - Serbia: Joachim Loew tân trang Xe tăng Đức (Mới cập nhật) ảnh 5

Tin cùng chuyên mục