Nhận định Dortmund – Tottenham (0-3): Marco Reus đọ súng Harry Kane (Mới cập nhật)

Borussia Dortmund cần phong độ bùng nổ của Marco Reus và Jadon Sancho để vượt qua khoảng cách thua 0-3 ở lượt đi, khi họ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Signal Iduna Park ở vòng 1/8 Champions League.
Nhận định Dortmund – Tottenham (0-3): Marco Reus đọ súng Harry Kane (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Dortmund – Tottenham 2-1
Khả năng thắng cuộc: Dortmund 39% hòa 35% Tottenham 26%

Sau trận thua bất ngờ 0-3 tại Wembley, Borussia Dortmund đối mặt với ngọn núi phải trèo trong trận lượt về vòng knock-out Champions League. Đội bóng vàng đen cần ghi ít nhất 3 bàn mới hy vọng lọt vào tứ kết, nhưng nếu có một ai đó ở châu Âu có thể làm điều này thì chắc chắn phải là Dortmund. 

Đội đang dẫn đầu Bundesliga đang bất bại trên sân nhà (tính trong 90 phút) mùa này, thậm chí họ từng đè bẹp Atrletico Madrid 4-0 ở vòng bảng, và niềm tin đang rực lên ở Signal Iduna Park khi họ có đội hình mạnh nhất với sự trở lại của thủ quân Marco Reus.

Tuyển thủ dày dạn của tuyển Đức đã bỏ lỡ trận lượt đi vì chấn thương, nhưng anh đã chơi 66 phút trong trận thua sốc 1-2 trên sân Augsburg hôm thứ Sáu và sẽ đá chính trận lượt về này. Thêm nữa, tuyển thủ Mỹ Christian Pulisic có thể trở lại đội hình nếu hồi phục chấn thương, để tạo thành gọng kìm ở 2 cánh cùng ngôi sao trẻ Sancho.

Tottenham không giấu vẻ tự tin khi kéo quân sang Đức khi thủ lĩnh hàng công Harry Kane đang sung sức với 21 bàn thắng. Kane đã làm khán giả khi đồng đội Son Heung-min ghi bàn vào lưới Dortmund ở lượt đi, nhưng anh trở lại sân sau đó với pha ghi bàn trong trận Tottenham thua Burnley 1-2.
Tottenham vẫn còn thiếu Dele Alli vì chấn thương nhưng HLV Mauricio Pochettino tin vào cơ hội vào tứ kết cùa mình bởi chỉ cần Harry Kane ghi 1 bàn, khung thành của Hugo Lloris có thủng đến 4 bàn cũng chẳng thành vấn đề.
Mùa này, Tottenham không thắng trận sân khách nào ở châu Âu, họ cũng thua 4 trận xa nhà gần đây ở giải nội địa, nên Pochettino quyết liều lĩnh tấn công để “săn bàn hơn là thủ chắc”.

SGGP dự đoán:  Dortmund – Tottenham 2-0

            Những con số thống kê
- Dortmund có năng lực thắng đậm trên sân nhà khi họ thắng Atletico 4-0 và Monaco 3-0 ở vòng bảng.
- Dortmund không thua trên sân nhà 18 trận kể từ tháng 5-2018.
- Marco Reus đã ghi 17 và kiến tạo 10 bàn ở các mặt trận mùa này.
- Reus đã ghi 2 bàn khi Dortmund thắng Tottenham chung cuộc 5-1, bao gồm tỷ số 3-0 trên sân nhà ở vòng 1/8 Europa League 2015-2016.
- Tài năng trẻ của Manchester City, Sancho đã kiến tạo đến 10 bàn mùa này, tính trong tốp 5 giải hàng đầu châu Âu thì anh chi đứng sau Lionel Messi (11 pha kiến tạo).
- Son Heung min không lạ gì Dortmund khi từng chơi 135 trận Bundesliga cho Hamburg và Leverkusen từ 2010 đến 2015, nơi anh ghi 41 bàn và kiến tạo 10 bàn.

Đội hình dự kiến
Dortmund (4-2-3-1): Burki – Hakimi, Akanji, Zagadou, Diallo – Witsel, Delaney – Sancho, Reus, Guerreiro – Goetze
Tottenham (3-4-1-2): Lloris  – Foyth, Sanchez, Alderweireld – Aurier, Sissoko, Winks, Vertonghen – Eriksen – Son, Kane

Nhận định Dortmund – Tottenham (0-3): Marco Reus đọ súng Harry Kane (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Dortmund – Tottenham (0-3): Marco Reus đọ súng Harry Kane (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Nhận định Dortmund – Tottenham (0-3): Marco Reus đọ súng Harry Kane (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục