Nhận định Crystal Palace - Man United: Đại bàng chọc Quỷ đỏ (Mới cập nhật)

Crystal Palace tiếp đón Manchester United trên sân  Selhurst Park có thể là một trong những trận đấu hàm chứa nhiều bất ngờ khi Đại bàng đang đá như “lên đồng” trong lúc Quỷ đỏ đang khốn khó vì chấn thương.
Paul Pogba đối mặt với Crystal Palace
Paul Pogba đối mặt với Crystal Palace

Máy tính dự đoán: Crystal Palace - Man United 1-2
Khả năng thắng cuộc: Crystal Palace 28% hòa 35% Man United 37%

Trận lượt đi ở Old Trafford, các học trò của HLV Roy Hodgson đã cầm hòa 0-0 với đoàn quân của Jose Mourinho. Thời điểm đó, Crystal Palace vẫn chưa… nóng máy. Chân sút Wilfred Zaha vẫn chưa tìm lại cảm giác ghi bàn, còn Michy Batshuayi vẫn chưa hòa nhập khi mới tới từ Chelsea. Trước lúc gặp Manchester United, Crystal Palace có phong độ rất kém và nằm sát nhóm đèn đò khi thua 8 trong 12 trận (chỉ nhặt nhạnh đúng 8 điểm). Nhưng dù vậy họ vẫn cầm hòa được Quỷ đỏ.

Còn bây giờ, Crystal Palace đang chơi rất sung sức. Họ thắng 3 trong 6 trận bất bại, trong đó có trận thắng Tottenham 2-0 ở cúp FA, và gần nhất là thắng 4-1 trên sân Leicester City hôm cuối tuần. Phong độ đó đủ làm chùn chân bất cứ ai mà họ gặp lúc này.
Quỷ đỏ có lẽ là xui xẻo khi phải đấu với họ trong thế sứt mẻ đội hình. Trận kịch chiến với Liverpool đã khiến đội hình của Ole Solskjaer bị chấn thương hàng loạt. Từ Jesse Lingard đến Andreas Pereira, từ Juan Mata đến Marcus Rashford. Trước đó, Nemanja Matic, Anthony Martial, Antonio Valencia, Phil Jones và Marcos Rojo cũng vắng mặt vì chấn thương. Trong 4 cầu thủ gia nhâp phòng điếu trị thì 3 người đang chơi với phong độ rất cao cho Quỷ đỏ.
Trong trận đấu ở Selhurst Park, HLV Solskjaer thừa nhận sẽ phải bổ sung vào đội ngũ  3 chú nhóc từ Học viện, bao gồm Jimmy Garner, Angel Gomes and Tahith Chong. Angel Gomes từng đối mặt Crystal Palace trong Premier League trong chiến thắng 2-0 trong ngày cuối cùng mùa giải 2016-2017.
Nhưng việc sử dụng đến Gomes là do cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở Old Trafford, trong lúc Quỷ đỏ chịu áp lực phải thắng liên tục gần đây.

Solskjaer bình luận vế đối thủ: “Palace rất, rất giỏi và dĩ nhiên, chiến thắng Leicester rất ấn tượng”.
“Với cách Roy Hodgson thiết lập đội hình, chúng tôi biết rằng mình phải chơi thật tốt mới phá vỡ được. Trong lúc họ vẫn luôn nguy hiểm trong phản công với Wilfried Zaha, Andros Townsend, thậm chí Michy Batshuayi, Christian Benteke cũng rất nguy hiểm ở tuyến đầu. Vì vậy, chúng tôi đã phải chơi ở phong độ cao nhất”.
Nhưng liệu với đội hình sứt mẻ sau những trận đại chiến, Quỷ đỏ có còn phong độ đỉnh cao hay không…

SGGP Dự đoán: Crystal Palace - Man United 1-1

Bleacherreport.com dự đoán: Crystal Palace - Man United 2-3

Nhận định Crystal Palace - Man United: Đại bàng chọc Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Crystal Palace - Man United: Đại bàng chọc Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Crystal Palace - Man United: Đại bàng chọc Quỷ đỏ (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục