Nhận định Colombia – Chilê:James Rodriguez đại chiến Vidal

Mưa bàn thắng sẽ diễn ra ở Arena Corinthians khi Colombia đối mặt đối thủ kỵ rơ Chilê ở tứ kết. Thi Hòa trong 90 phút không phải là điều cả 2 mong đợi, nên họ sẽ thi nhau bắn phá khung thành để săn tìm bàn thắng.
Nhận định Colombia – Chilê:James Rodriguez đại chiến Vidal

Máy tính dự đoán: Colombia – Chilê 1-0
Khả năng thắng cuộc: Colombia 36% hòa 35% Chilê 29%

Colombia là đội bóng ấn tượng nhất giải cho đến nay khi toàn thắngh cả 3 trận vòng bảng. Thậm chí trận cầu thủ tục với Paraguay, HLV Carlos Queiroz đã thực hiện 10 thay đổi trong đội hình nhưng họ vẫn thắng với tỷ số 1-0. Nếu ta thấy Paraguay đá lì lợm và gan góc đến độ nào trước Brazil ở tứ kết thì có thể hiểu là đội hình 2 của Colombia mạnh cỡ nào.

Colombia vẫn chưa lọt lưới bàn nào song sẽ rất khó giữ sạch mành lưới trước Chilê – nhà vô địch của những chiến binh.

La Roja quả thật đã phơi bày một thực trạng đầy mâu thuẫn của đội hình già nua và đội ngũ còn nhiều cầu thủ non kinh nghiệm. Việc HLV Rueda chỉ mang đúng 11 nhà vô địch đến Brazil và tăng cường hàng loạt cầu thủ măng tơ đã khiến giới chuyên môn gạch tên họ khỏi danh sách ứng viên. Ba năm là quãng thời gian khônmg đủ dài để hủy hoại đội hình vô địch, nhưng ở Chilê, những trụ cột đang xuống sức nhanh chóng, còn lứa trẻ thì chưa thể đảm đương trọng trách. Vì thế, dù Rueda có tài ba đến đâu, Chilê vẫn khó mà qua mặt được Coilombia giàu sức sống và dồi dào phong độ.

SGGP Dự đoán: Colombia – Chilê 2-1
Nhận định Colombia – Chilê:James Rodriguez đại chiến Vidal ảnh 1
Nhận định Colombia – Chilê:James Rodriguez đại chiến Vidal ảnh 2
Nhận định Colombia – Chilê:James Rodriguez đại chiến Vidal ảnh 3
Nhận định Colombia – Chilê:James Rodriguez đại chiến Vidal ảnh 4
Thống kê của Opta

- Chilê bất bại trước Colombia trên sân trung lập trong tất cả các giải; họ thắng 6 trong 7 cuộc đụng độ, bao gồm thắng 5 trận liên tiếp gần đây.

- Colombia thắng mà không thủng lưới bàn nào trong 4 trận Copa gần nhất. Đây là chuỗi dài thứ 2 trong lịch sử của họ. Trước đó, Colombia thắng 8 trận sạch lưới từ năm 2001 đến 2004.

- Chile chỉ thua 2 trong số 15 trận Copa America kể từ năm 2015 (10 thắng và 3 hòa); Một trong số 2 trận thua là tỷ số 0-1 trước Uruguay.

- Chile là một trong ba đội (cùng Argentina và Brazil) thắng Colombia nhiều nhất ở Copa America. Chilê đã thắng 7 trong 10 trận đụng độ Colombia, hòa 2 và thua 2 trận còn lại.

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục