Chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Nhận định Chelsea - Man City: The Blues cố thủ ở Wembley (Mới cập nhật)

Sân Wembley hy vọng sẽ chứng kiến một trận cầu hấp dẫn và thú vị hơn là một cơn mưa bàn thắng lệch hằn về một phía như lần gặp gần đây giữa 2 đội ở sân Etihad. Tỷ số 6-0 hôm ấy khiến trận chung kết Cúp Liên đoàn này có vẻ như  không còn cần bằng như trước. Nhưng trong một trận chung kết, Chelsea biết phải làm gì để chống lại Man City.
David Luiz (trái, Chelsea) và Sergio Aguero (Man City) sẽ là 2 nhân tố quyết định cuộc chiến.
David Luiz (trái, Chelsea) và Sergio Aguero (Man City) sẽ là 2 nhân tố quyết định cuộc chiến.

Máy tính dự đoán: Chelsea - Man City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Chelsea 28% hòa 35% Man City 37%

 Chelsea giành quyền vào chung kết khi đánh bại Tottenham trong trận bán kết, nhưng tỷ số thua chính Man City 0-6 ở Premier League trên sân Etihad khiến The Blues trở nên yếu hơn hẳn đối thủ. Trận thua bạc nhược đó cũng cho thấy Maurizio Sarri thực sự bó tay trước những đòn phối hợp của đội chủ nhà và nhà cầm quân người Italia đã thực thua trong trò chơi cân não trên sa bàn trận đấu.

Liệu có một thay đổi nào khác trong trận đấu ở Wembley?

Có chứ! Trước tiên là Sarri đã ém đến 7 trụ cột trong trận Europa League với BATE (thắng 3-0) để tung những đôi chân tươi tắn nhất vào cuộc chiến ở Wembley. Sự khác biệt thứ 2 chính là Man City không có lợi thế sân nhà như tuần trước và cuối cùng là có lẽ Sarri sẽ không đẩy cao đội hình tấn công như ở Etihad.
Sarri từng đánh thắng Pep Guardiola canh bạc ở lượt đi Premier League (2-0 ở Stamford Bridge) khi chơi lùi và dùng Eden Hazard trong vị trí số 9 ảo. Lần này có thể ông sẽ “bổn cũ soạn lại” cho dù có đưa Gonzalo Higuain ra sân hay không.

Một điều đáng lưu ý là bất kể nhà cái ra kèo chấp đến 1 trái, thị trường  vẫn đổ vào The Citizens. Chưa từng thấy trận chung kết nào chấp nhau đến 1 trái. Phải chăng đó là một cái bẫy trong trận chung kết này?

SGGP Dự đoán: Chelsea - Man City 1-1

Nhận định Chelsea - Man City: The Blues cố thủ ở Wembley (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Nhận định Chelsea - Man City: The Blues cố thủ ở Wembley (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Nhận định Chelsea - Man City: The Blues cố thủ ở Wembley (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Nhận định Chelsea - Man City: The Blues cố thủ ở Wembley (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục